Ngày 13/12/2019, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định đón tiếp Đoàn cán bộ nước Indonesia đến thăm và làm việc tại Trường.

Tham dự đón tiếp Đoàn có NGƯT. Nguyễn Thế Mạnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Phụ trách Trường; TS. Đặng Quyết Thắng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; lãnh đạo các phòng: Khoa học và Hợp tác quốc tế, Đào tạo, Công tác sinh viên và lãnh đạo Trung tâm thực hành.

NGƯT. Nguyễn Thế Mạnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Phụ trách Trường phát biểu tại buổi làm việc

Về phía Đoàn công tác Indonesia có: GS.TS. Bruri Triyono - Trường Đại học Yogyakarta - UNY, Yogyakarta; TS. Yektiningtyastuti - Vụ trưởng Vụ Đào tạo và Sinh viên, Bộ Giáo dục và Văn hóa Cộng hòa Indonesia, Jakarta; TS. Suhendra và TS. Yanti Shantini Sulaeman - Trường Đại học Giáo dục Indonesia - UPI, Bandung.

GS. TS. Bruri Triyono - Đại diện Đoàn cán bộ Indonesia

phát biểu tại buổi làm việc

Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, NGƯT. Nguyễn Thế Mạnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Phụ trách Trường đã chào mừng Đoàn công tác đến thăm và làm việc với Nhà trường. Đồng thời hi vọng, sau buổi làm việc, giữa Việt Nam và Indonesia phát triển hơn nữa mối quan hệ hợp tác trong các lĩnh vực nói chung, trong lĩnh vực giáo dục nói riêng và đặc biệt là có sự hợp tác giữa các trường đại học của Indonesia và Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định.

Đại diện Đoàn cán bộ Indonesia, GS. TS. Bruri Triyono đã gửi lời cảm ơn Nhà trường đã tạo điều kiện cho đoàn được tới thăm và làm việc tại Trường. Giáo sư cũng bày tỏ mong muốn sẽ có nhiều cơ hội hợp tác với Nhà trường ở các lĩnh vực học thuật.

NGƯT. Nguyễn Thế Mạnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Phụ trách Trường

tặng quà lưu niệm Đoàn công tác

Tại buổi làm việc, đại diện các trường đã giới thiệu ngắn gọn về Trường và chia sẻ các lĩnh vực hợp tác tiềm năng như trao đổi sinh viên, giảng viên trong các khóa học ngắn hạn, hợp tác nghiên cứu khoa học, tham dự các hội thảo, hội nghị khoa học quốc tế, viết bài đăng các tạp chí khoa học uy tín... Trong khuôn khổ buổi làm việc, Đoàn cán bộ Indonesia cũng thăm quan các phòng thực hành của Trung tâm thực hành Nhà trường với hệ thống máy móc hiện đại đáp ứng nhu cầu học tập, thực hành và nghiên cứu của giảng viên, sinh viên.

Lãnh đạo, cán bộ Nhà trường và Đoàn cán bộ nước Indonesia

chụp ảnh lưu niệm tại buổi làm việc

Chuyến thăm và làm việc của Đoàn cán bộ nước Indonesia tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật đã kết thúc thành công tốt đẹp.

                                                                                                              Hoàng Dung