Hòa chung không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước thi đua lập thành tích chào mừng Tháng Thanh niên và hướng tới kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019); được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực.

* Chiều ngày 23/3/2019, tại Nhà Đa năng Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định, Đoàn Thanh niên Nhà Trường đã tổ chức các giải bóng đá, kéo co thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên là sinh viên Nhà trường tham gia.

Tham dự giải là 10 đội đến từ các Khoa: Kinh tế, Công nghệ thông tin, Điện - Điện tử, Cơ khí. Các đội thi tham gia thi đấu với các nội dung: kéo co nam, nữ; bóng đá nam, nữ.

Sau khoảng thời gian thi đấu sôi nổi và hào hứng cùng với sự cổ vũ nhiệt tình từ các cổ động viên, giải đấu đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Thi đấu kéo co nữ

Thi đấu kéo co nam

Thi đấu bóng đá nam

Thi đấu bóng đá nữ

 

 

Đ/c Vũ Tiến Lập - Bí thư Đoàn Trường trao giải Nhất, Nhì, Ba kéo co, bóng đá
cho các đội tham gia thi đấu

* Tối ngày 25/3/2019, Đoàn Thanh niên Nhà trường đã tổ chức Hội thi Rung chuông vàng. Hội thi đã thu hút 100 đoàn viên thanh niên là sinh viên các khoa trong Nhà trường tham gia.

Các thí sinh đã trải qua 2 chặng thi bao gồm 30 câu hỏi do Ban Tổ chức đưa ra với mức độ kiến thức khó tăng dần. Nội dung các câu hỏi thuộc nhiều lĩnh vực; trong đó có một câu hỏi tình huống, một câu hỏi tiếng anh và một câu hỏi thuộc chủ đề “Em yêu trường em”.

Kết thúc Hội thi Rung chuông vàng, sinh viên Nguyễn Kim Thúy - Lớp ĐS KTĐ10, Liên chi đoàn khoa Điện - Điện tử đã xuất sắc vượt qua 99 thí sinh khác đạt giải Nhất và là người rung chuông vàng.

Các thí sinh hào hứng tham gia Hội thi Rung chuông vàng

Thí sinh xuất sắc ở câu hỏi 30

Các giảng viên nhiệt tình tham gia trò chơi để cứu trợ thí sinh

Sinh viên bốc thăm quyết định số lượng thí sinh quay lại sàn đấu

Các cổ động viên cổ vụ nhiệt tình cho các thí sinh

Giải Nhất dành cho thí sinh suất sắc rung chuông vàng

Giải Đồng đội dành cho khoa có số người ở lại đông nhất khi kết thúc chặng 1

100 suất học bổng được trao cho các thí sinh tham gia Hội thi Rung chuông vàng

       

* Cũng trong tối ngày 25/3/2019, Đoàn Trường đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ với các tiết mục hát múa đặc sắc, hấp dẫn.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc

Đây là những hoạt động bổ ích, thiết thực chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh giúp đoàn viên thanh niên Nhà trường thể hiện tài năng, trí tuệ; rèn luyện kỹ năng sống, kỹ năng tư duy logic, xử lý tình huống; giao lưu học hỏi đồng thời nêu cao tinh thần đoàn kết và rèn luyện sức khỏe bản thân phục vụ việc học tập và công việc sau này./.

Bà Trần Mỹ Linh - sinh viên Lớp ĐK KT 12, Liên chi đoàn Khoa Kinh tế, đại diện Trung tâm Đào tạo tiếng Đức Nam Định là nhà tài trợ chính Hội thi Rung chuông vàng với 100 suất học bổng học miễn phí tiếng Đức, mỗi suất 500 nghìn đồng; giải thưởng tiền mặt là 1 triệu đồng cho thí sinh rung được chuông; giải thưởng tiền mặt 500 nghìn đồng cho liên chi đoàn có số thí sinh ở lại sàn đấu sau chặng 1 đông nhất. Tổng giải thưởng trị giá 51.500.000 đồng.

 

 Hoàng Dung