Căn cứ chương trình hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2021-2022 của Ban Chấp hành Đoàn trường đã được Đảng ủy, Ban Giám hiệu phê duyệt; Thực hiện Kế hoạch số 06/KH-BCH ngày 26/8/2022 của Ban Chấp hành Đoàn trường, tối ngày 08/9/2022, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định phối hợp cùng Công đoàn Trường, Hội sinh viên Trường tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ, viên chức, lao động hợp đồng trong Nhà trường.

Tham gia Đêm hội, các em được thưởng thức tiết mục múa lân đặc sắc, tham gia các trò chơi hấp dẫn cùng chú Cuội và chị Hằng, được phá cỗ Trung thu. Các tiết mục lôi cuốn đã đưa các em nhỏ vào thế giới cổ tích tràn ngập niềm vui và tiếng cười.

Cũng tại “Đêm hội trăng rằm”, Công đoàn Trường đã trao thưởng cho các em là con của cán bộ, viên chức, lao động hợp đồng Nhà trường có thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua. Phần quà nhỏ là nguồn động viên thúc đẩy tinh thần học tập của các em đồng thời khẳng định sự quan tâm của Đảng bộ, Ban Giám hiệu và Công đoàn Nhà trường tới đời sống tinh thần của cán bộ, viên chức, lao động hợp đồng.

Đây là hoạt động thường niên vô cùng ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ các em hăng hái, tích cực thi đua bước vào năm học mới, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ; đồng thời cũng là nguồn cổ vũ, động viên các bậc cha mẹ đang công tác tại Trường yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

Một số hình ảnh trong “Đêm hội trăng rằm”:

Đ/c Bùi Quốc Việt thay mặt BCH Đoàn trường phát biểu khai mạc “Đêm hội trăng rằm”

Đ/c Lê Quỳnh Lan - Phó Chủ tịch Công đoàn Trường trao thưởng cho con cán bộ,

viên chức, lao động hợp đồng đạt giải cấp Tỉnh, Thành phố

Tiết mục múa lân đặc sắc

Tham gia các trò chơi thú vị cùng chú Cuội và chị Hằng