Trong không khí của tuổi trẻ cả nước tổ chức các hoạt động chào mừng 90 ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021), BCH Đoàn trường đã tổ chức cho sinh viên trong trường tham gia nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa.

Với đặc điểm tình hình sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, dịch Covid -19 vẫn diễn biến phức tạp nên giảng viên và sinh viên trong trường đều thực hiện dạy và học online tại nhà. Trong tình hình đó, BCH Đoàn trường đã chỉ đạo CLB truyền thông tích cực đưa các nội dung thông tin về dịch Covid -19 lên trang Fanpage chính thức của Đoàn trường để nhắc nhở đoàn viên thực hiện tốt các quy tắc an toàn sức khỏe cho bản thân và cho cộng đồng.

Ngày 08/3/2021, Nhà trường tổ chức cho các lớp sinh viên học thực hành quay lại học tập trung, BCH Đoàn trường cùng Chi đoàn cơ quan và bộ phận y tế của Nhà trường thực hiện đo nhiệt độ và sát khuẩn tay, nhắc nhở sinh viên đeo khẩu trang (sáng từ 6h, chiều từ 12h) tại cổng trường và khu lán xe sinh viên.

Sau khi tất cả sinh viên quay lại trường học tập trung ngày 15/3/2021, BCH Đoàn trường tiếp tục triển khai việc nhắc nhở sinh viên đeo khẩu trang, sát khuẩn và đo nhiệt độ tại cổng trường. Cùng với đó, BCH tiếp tục tổ chức giải bóng đá sinh viên (các trận tứ kết, bán kết và chung kết vào ngày 26/3/2021) thu hút đông đảo sinh viên tham gia.

Đội văn nghệ xung kích đã tổ chức sinh nhật cho các thành viên trong Quý I và tham gia biểu diễn chào mừng Ngày thành lập Đoàn ở hội trường Nhà văn hóa Thanh thiếu niên.

Cũng trong dịp này, Đoàn TNCS HCM Trường ĐHSPKTNĐ cũng vinh dự có 02 hai đồng chí được tuyên dương Bí thư Chi đoàn giỏi và 01 tập thể được tuyên dương Chi đoàn vững mạnh.

Tổ chức phát nhạc về Đoàn, quê hương đất nước khơi dậy niềm tự hào dân tộc, tự hào truyền thống vẻ vang của Đảng, của Đoàn TNCS HCM, phát tờ rơi về các hoạt động nổi bật của tháng thanh niên.

Tổ chức dọn vệ sinh cảnh quan khu vực trước và sau cổng trường, trước nghĩa trang Liệt sỹ Phường Lộc Hạ thu hút nhiều sinh viên, CB-GV tham gia.

Tổ chức cuộc thi tái chế nhựa, tạo cảnh quan môi trường đã thu hút sự tham gia của đoàn viên 4 khoa chuyên môn với nhiều ý tưởng độc đáo và mới lạ.

Tổ chức cuộc thi ảnh Hashtag đẹp với nội dung “Chi đoàn mình là số 1”.

Hình ảnh các hoạt động của Đoàn trường nhân dịp 26-3:

 

Lễ tuyên dương Thanh niên tiêu biểu, Bí thư chi đoàn giỏi, Chi đoàn vững mạnh

Dọn dẹp vệ sinh môi trường trước Nghĩa trang Liệt sĩ Phường Lộc Hạ

Tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường tạo cảnh quan trong Nhà trường

Hashtag đẹp với nội dung “Chi đoàn mình là số 1”

Một số sản phẩm thi tái chế rác thải đẹp và thân thiện môi trường của các LCĐ

 

Các trận đấu bóng đá sinh viên thu hút đông đảo đoàn viên tham gia cổ vũ