Ngày 1/12/2020, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định tổ chức gặp mặt Lưu học sinh Lào (LHS Lào) đang học tập tại Trường nhân dịp kỷ niệm 45 năm Quốc khánh nước CHDCND Lào (02/12/1975 - 02/12/2020).

Tham dự buổi gặp mặt có TS. Đặng Quyết Thắng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các phòng, khoa và các LHS Lào đang học tập, rèn luyện tại Trường.

Tại buổi gặp mặt, TS. Đặng Quyết Thắng - đã dành những lời chúc tốt đẹp đến các LHS Lào. Thầy khẳng định: nước CHDCND Lào phát triển tươi đẹp như hôm nay là nhờ sự chiến đấu, hi sinh, gìn giữ và xây dựng của nhiều thế hệ. Để tiếp tục phát huy những thành quả ấy là sinh viên, các em cần phấn đấu học tập, rèn luyện tốt để sau này trở về có thể đảm nhiệm tốt vai trò, cương vị công tác của mình, đóng góp tích cực cho đất nước Lào. Thầy tin tưởng rằng, với sự  cần cù, thông minh, hiếu học, các LHS sẽ tiếp nối được truyền thống của các thế hệ cha anh đi trước, góp phần gìn giữ và phát huy quan hệ tốt đẹp giữa hai Đảng, hai Chính phủ và nhân dân hai nước Việt Nam - Lào.

TS. Đặng Quyết Thắng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường

phát biểu tại buổi gặp mặt

Sinh viên Sinsxay Sanathisane - đại diện LHS Lào phát biểu cám ơn lời chúc tốt đẹp của Ban Giám hiệu cùng toàn thể các thầy, cô; đồng thời bày tỏ sự biết ơn đối với Nhà trường đã luôn tạo điều kiện tốt nhất giúp LHS Lào được học tập, nghiên cứu, rèn luyện để góp phần xây dựng quê hương sau khi hoàn thành khóa học.

Sinh viên Sinsxay Sanathisane - đại diện LHS Lào phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đại diện Ban Giám hiệu cùng cán bộ quản lý các phòng, khoa đã trao đổi, chia sẻ thân mật với LHS Lào về điều kiện học tập và sinh hoạt của các em tại Trường; tiếp nhận những ý kiến đề xuất và giải đáp thắc mắc, động viên giúp các em yên tâm học tập, rèn luyện; đồng thời nhắc nhở các em nêu cao ý thức phòng, chống dịch bệnh Covid trong giai đoạn hiện nay đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và xã hội.

TS. Đặng Quyết Thắng - Hiệu trưởng Nhà trường

tặng quà chúc mừng LHS Lào

Buổi gặp mặt LHS Lào nhân dịp kỷ niệm 45 năm Quốc khánh nước CHDCND Lào diễn ra trong không khí đầm ấm, vui tươi và nhiều ý nghĩa tốt đẹp.

Đại diện BGH, lãnh đạo các phòng, khoa

chụp ảnh lưu niệm với LHS Lào

Hoàng Dung