Thực hiện Kế hoạch số 14/KH-ĐHSPKTNĐ của Hiệu trưởng Nhà trường về việc tổ chức hiến máu tình nguyện năm 2018; thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2017-2018; ngày 22/3/2018, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2018 với thông điệp “Hiến máu cứu người, một nghĩa cử cao đẹp - Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Trong Ngày hội hiến máu, cán bộ, giảng viên và sinh viên đã hiến 212 đơn vị máu vào ngân hàng máu của Viện huyết học Truyền máu trung ương.

Phong trào hiến máu tình nguyện trở thành một việc làm có ý nghĩa hết sức cao đẹp, thể hiện rõ tính nhân văn và tinh thần vì cộng đồng; mang hy vọng đến cho những bệnh nhân kém may mắn. Đây cũng là dịp để nhiều người biết, hiểu đúng hơn về hoạt động hiến máu nhân đạo, từ đó tham gia, góp phần nâng cao sức khỏe; xây dựng một cuộc sống ý nghĩa, tốt đẹp hơn./.

Một số ảnh Ngày hội:

Sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định tham gia hiến máu cứu người

Sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định tham gia hiến máu cứu người

Sinh viên nhà trường tích cực tham gia hiến máu

Cán bộ, giáo viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định tham gia hiến máu cứu người

Cán bộ, giáo viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định tham gia hiến máu cứu ngườiCán bộ, giáo viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định tham gia hiến máu cứu người

Cán bộ, giảng viên nhà trường tham gia ngày hội hiến máu.

Hiến máu

Hiến máu cứu người

Nụ cười hiến máu

Hoàng Dung