motilium

motilium inovina.com

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7-/1947 - 27/7/2017), sáng ngày 24/7/2017, đồng chí Nguyễn Thế Mạnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đi thăm, tặng quà đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn tỉnh Nam Định. Cùng đi có đồng chí Vũ Quang Trung - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Nhà trường; đồng chí Vũ Tiến Lập - Bí Thư Đoàn Trường.

Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đến thăm và tặng quà ông Cao Văn Sử, thương binh loại A, thương tật 3/4, địa chỉ xã Nam Cường, Nam Trực; ông Nguyễn Hồng Mao, thương binh loại A, thương tật 2/4, địa chỉ tại Khu Liên Cơ, Hùng Vương, TP. Nam Định; ông Nguyễn Văn Khuyến, thương binh loại 1/4,  mất sức lao động 81%,  ở  xã Mỹ Hà, Mỹ Lộc. Mỗi suất quà trị giá 1,5 triệu đồng.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Thế Mạnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện ăn ở của các gia đình chính sách; bày tỏ tình cảm, sự tri ân sâu sắc với đóng góp của những người có công đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, giành độc lập tự do cho đất nước; động viên các gia đình tiếp tục vươn lên trong cuộc sống và là tấm gương sáng trong các phong trào của địa phương để con cháu, bà con dân phố noi theo./.

Hoàng Dung