Ngày 13/04/2017, Trường Đại học Sư phạm  Kỹ thuật Nam Định tổ chức gặp mặt lưu học sinh Lào đang học tập và nghiên cứu tại Trường nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay – Lào. Dự buổi gặp mặt có NGƯT. Nguyễn Thế Mạnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Đặng Quyết Thắng - Phó Hiệu trưởng cùng các thầy cô đại diện khoa Kinh tế và các phòng ban.  

Tại buổi gặp mặt, đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường đã tặng quà, chúc Tết tới lưu học sinh và toàn thể gia đình các em nhân dịp năm mới; động viên các em khắc phục mọi khó khăn và đạt kết quả cao trong quá trình học tập, rèn luyện tại Nhà trường.

Đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường chúc Tết lưu học sinh Lào

Đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường tặng quà cho lưu học sinh Lào

Đại diện lưu học sinh Lào, sinh viên Sinsxay Sanathisane đã bày tỏ niềm xúc động và cảm ơn sâu sắc đối với Ban Giám hiệu Nhà trường; các phòng, khoa, trung tâm đã tạo điều kiện thuận lợi giúp các em sinh hoạt, học tập; đồng thời tìm hiểu bản sắc văn hóa, phong tục tập quán của Việt Nam. Các em xin hứa sẽ cố gắng rèn luyện, học tập để hoàn thành khóa học đạt kết quả cao.

Sinh viên Sinsxay Sanathisane
cám ơn sự quan tâm tạo điều kiện của Nhà trường, các phòng, khoa, trung tâm

ThS. Bùi Hồng Đăng – Trưởng khoa Kinh tế, nơi các em đang theo học đã chia sẻ với những khó khăn của các em và hứa khoa Kinh tế sẽ quan tâm, tạo điều kiện, giúp đỡ các em hoàn thành tốt khóa học. Khoa mong muốn các em tuyên truyền, quảng bá hình ảnh để Nhà trường tiếp tục đón nhận những lưu học sinh Lào đến nghiên cứu, học tập.

ThS. Bùi Hồng Đăng – Trưởng khoa Kinh tế
chia sẻ với khó khăn của các lưu học sinh Lào

Đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường cùng các thầy cô
chụp ảnh lưu niệm với lưu học sinh Lào

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện mối quan hệ, tình đoàn kết, gắn bó, hợp tác giữa 2 nước Việt – Lào.

Hoàng Dung