Giải bóng đá  sinh viên khoa Điện-Điện tử lần 3 năm 2013 diễn ra từ ngày 20/3/2013 đến ngày 21/6/2013. Mặc dù trong điều kiện thời tiết nắng nóng của mùa hè và các bạn sinh viên đang trong giai đoạn thi cuối năm học, nhưng với tinh thần trách nhiệm cao, sự nhiệt tình của cầu thủ các đội và cổ động viên đã góp phần cho giải diễn ra đúng kế hoạch.

            Với sự tham gia tranh tài của 21 đội bóng, sau 3 tháng diễn ra với 44 trận đấu tổng cộng có hơn 120 bàn thắng được ghi, trung bình 2,7 bàn/trận; vua phá lưới của giải là cầu thủ Khiếu Đình Dương đội ĐK-ĐKTĐ6 với 11 bàn.

          Qua 44 trận cầu Ban tổ chức nhận thấy, mỗi trận đấu diễn ra với một sắc thái khác nhau, nhưng trận nào cũng có những pha chuyền bóng hấp dẫn và đầy kịch tính với những màn rượt đuổi tỉ số ngoại mục. Nhiều cầu thủ có phẩm chất kỉ thuật tốt, khả năng xử lý bóng khéo léo, tư duy chiến thuật khá đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, những bàn thắng đẹp .

            Nhìn chung, các đội bóng tham dự giải đều có sự chuẩn bị khá chu đáo, các cầu thủ bước vào trận đấu với tinh thần quyết tâm cao, không ít trận đấu diễn ra căng thẳng. Tuy nhiên, xét trên khía cạnh tích cực thì qua việc tổ chức giải, các bạn sinh viên đã có cơ hội thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị, giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau và nâng cao trình độ chuyên môn bóng đá. Giải đấu cũng là cơ hội để HSSV tìm kiếm và rèn luyện những nhân tố mới cần bổ sung cho đội tuyển đồng thời phát hiện những điểm yếu cần phải khắc phục sớm để đội tuyển của sinh viên Khoa Điện-Điện tử chuẩn bị tốt nguồn cầu thỉ sẵn sàng tham gia những giải đấu lớn hơn.

            Căn cứ vào điều lệ giải và kết quả sau 44 trận đấu, giải bóng đá sinh viên khoa Điện-Điện tử lần 3 năm 2013 đã kết thúc và trao giải như sau:

            - Giải nhất thuộc về đội tuyển ĐK-ĐTĐ4

            - Giải nhì thuộc về đội tuyển CĐN -ĐCN4

            - Đồng giải ba là đội ĐK-KTĐ4 và ĐK-ĐS ĐKTĐ6

Giải bóng đá sinh viên khoa Điện-Điện tử lần 3 năm 2013 đã diễn ra thành công tốt đẹp. BTC xin chân thành cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ và tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban chấp hành Công đoàn trường, Đoàn thanh niên cộng sản HCM trường, bộ môn Giáo dục thể chất. Dưới đây là một số hình ảnh trong trận đấu chung kết :
 

 

                                   
 
Các thầy cô tham dự trận chung kết
 





















Ban tổ chức tặng hoa cho hai đội trước khi thi đấu.
 
 















 

Phản hồi về bài viết “Tổng kết giải bóng đá sinh viên khoa Điện-Điện tử lần 3 năm 2013”

Gửi phản hồi

* Họ và tên:  
*Email:    
Số điện thoại:
* Nội dung:  
Mã bảo vệ: