Triển khai kế hoạch hoạt động của Khoa Điện - Điện tử năm 2013. Được sự cho phép của Ban Giám hiệu, sự chỉ đạo của Chi bộ và lãnh đạo khoa, vào lúc 8 giờ ngày 20 tháng 3 năm 2013, Liên Chi đoàn - Liên Chi hội sinh viên khoa Điện – Điện tử  đã tổ chức khai mạc giải bóng đá truyền thống sinh viên khoa lần 3 năm 2013.

            Tới dự khai mạc giải có Thầy Nguyễn Đức Hỗ - Bí Thư chi bộ, Trưởng khoa Điện - Điện tử, Thầy Nguyễn Lương Kiên – Đảng ủy viên, Phó trưởng phòng Công tác HSSV, Thầy Trần Thanh Thuỷ - Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội  sinh viên trường và các thầy đại diện cho BCH Liên Chi đoàn Khoa Cơ Khí, Khoa Công nghệ thông tin, Khoa Kinh Tế và các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể các vận động viên, cổ động viên là các bạn đoàn viên, sinh viên khoa Điện- Điện tử.

            Giải bóng đá sinh viên khoa Điện - Điện tử lần 3 năm 2013 được tổ chức vào tháng 3 hàng năm khẳng định sự lớn mạnh của phong trào TDTT của tuổi trẻ khoa Điện-Điện tử nói riêng và tuổi trẻ trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định nói chung và là một hoạt động bổ ích, đầy ý nghĩa của mỗi Đoàn viên- Thanh niên thiết thực chào mừng tháng Thanh niên năm 2013 và chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2013). Mùa giải năm nay có sự hỗ trợ về kỹ thuật của tổ trọng tài là cán bộ giảng dạy bộ môn giáo dục thể chất, cùng với yếu tố thể chất và kỹ năng bóng đá của các cầu thủ, đặc biệt sự hưởng ứng nhiệt tình của các cổ động viên sẽ góp phần nâng cao chất lượng thi đấu và sự thành công của giải. Giải bóng đá sinh viên khoa Điện – Điện tử năm 2013 có 19 đội bóng đến từ các chi đoàn trong khoa đã đăng ký tham gia giải đấu, được chia làm 4 bảng A,B,C,D, 3 bảng A,B,C có 5 đội và  bảng D có 4 đội. Các đội thi đấu vòng tròn tính điểm chọn đội nhất, nhì bảng thi đấu vòng tiếp theo. Dự kiến sẽ kết thúc vào cuối tháng 4 năm 2013.

            Ngay sau lễ khai mạc diễn ra trận thi đấu giữa đội ĐK-KTĐ 4 và ĐK+ĐS ĐKTĐ6. Sau 50 phút thi đấu hai đội đã hòa với tỷ số 2-2.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi khai mạc

 


                          Các vị đại biểu tham dự khai mạc giải bóng đá sinh viên khoa Điện- Điện tử 2013

 
                                    Các cầu thủ của 4 đội tham gia thi đấu 2 trận khai mạc đầu của giải
 
 

             Thầy Nguyễn Đức Hỗ, Trần Thanh Thủy trao hoa chúc mừng các cầu thủ thi đấu trận khai mạc

Phản hồi về bài viết “Khai mạc giải bóng đá sinh viên Khoa Điện - Điện tử lần thứ 3 năm 2013”

Gửi phản hồi

* Họ và tên:  
*Email:    
Số điện thoại:
* Nội dung:  
Mã bảo vệ: