Trong 2 ngày 04 và 05/6/2022, tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định đã diễn ra kỳ thi đánh giá năng lực học sinh trung học phổ thông do Đại học Quốc gia tổ chức. Hơn 2300 thí sinh từ các tỉnh Nam Định, Thái Bình, Hà Nam, Ninh Bình… đã tham gia kỳ thi. Đây là kỳ thi thứ 2 (kỳ thi 208.SKN) được Nhà trường và Trung tâm Khảo thí Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp tổ chức.

Thực hiện chỉ đạo của Ban Giám hiệu, các đơn vị chức năng trong Nhà trường đã phối hợp chuẩn bị cơ sở vật chất hạ tầng như: Các phòng máy tính, hệ thống mạng, hệ thống điện, điều hoà, sơ đồ chỉ dẫn thí sinh… theo đúng yêu cầu kỹ thuật của Trung tâm Khảo thí - ĐHQG Hà Nội. Nhà trường cử các cán bộ, giảng viên có kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn tốt tham gia công tác chỉ đạo, hỗ trợ kỹ thuật và coi thi.

Đoàn thanh niên, Hội sinh viên đã chỉ đạo sinh viên tình nguyện tham hướng dẫn thí sinh làm thủ tục dự thi, hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh khi cần thiết. Các thí sinh có vấn đề về sức khoẻ được cán bộ y tế hỗ trợ hồi phục sức khoẻ kịp thời để hoàn thành bài thi.

Với sự chuẩn bị chu đáo của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định cùng với tinh thần làm việc nhiệt tình, nghiêm túc, trách nhiệm cao của toàn bộ cán bộ, nhân viên tham gia công tác tổ chức thi, kỳ thi đánh giá năng lực học sinh THPT 208.SKN đã diễn ra đúng quy chế, an toàn và thành công tốt đẹp.

Dưới đây là một số hình ảnh của kỳ thi:

Toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên tham gia công tác tổ chức, coi thi và phục vụ thi

Thí sinh làm thủ tục dự thi

Thí sinh tham gia làm bài thi