Được sự nhất trí của Khối trưởng Khối thi đua các đơn vị sự nghiệp, sản xuất kinh doanh và công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ tỉnh; Thực hiện Kế hoạch số 09/KH-BTV Công đoàn Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định, ngày 12/4/2019, Công đoàn Nhà trường đã tổ chức giao lưu thể thao Khối thi đua năm 2019.

Dự khai mạc và cổ vũ, động viên tinh thần các vận động viên tham gia thi đấu có các đồng chí là lãnh đạo 5 đơn vị thành viên trong Khối bao gồm: Cty TNHH MTV Khai thác Công trình Thủy lợi Bắc Nam Hà - Trưởng khối thi đua; LĐLĐ tỉnh; Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định; Trường Trung cấp Công nghệ; Công ty Cổ phần Khách sạn Du lịch Công đoàn Nam Định cùng đông đảo cán bộ, nhân viên thuộc 5 đơn vị thành viên trong Khối.

Tham gia giao lưu có trên 50 vận động viên là cán bộ, nhân viên thuộc 5 đơn vị thành viên trong Khối. Các vận động viên tranh tài ở các nội dung cầu lông đơn nam, đôi nam, đôi nam nữ và đôi nữ.

Với tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi, các vận động viên các đơn vị thành viên đã thi đấu hết sức mình, cống hiến cho khán giả nhiều pha cầu hay, hấp dẫn.

Buổi giao lưu là dịp để cán bộ các đơn vị gặp gỡ, giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong việc tổ chức các hoạt động thể dục thể thao; đồng thời, cũng góp phần làm phong phú thêm hoạt động đời sống văn hoá tinh thần, nâng cao thể lực, tạo động lực cho cán bộ, nhân viên các đơn vị quyết tâm phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh buổi giao lưu:

Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn Trường cùng lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm

Những pha cầu hấp dẫn

Hoàng Dung