Thực hịên chương trình công tác năm học 2013-2014, ngày 08/01/2014 (từ 19h30’ đến 21h30’) tại Hội trường 111-A2 Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định đã tổ chức “Hội nghị đối thoại giữa Lãnh đạo Nhà trường với Ban đại diện các lớp sinh viên toàn trường”.

Dự và chủ trì Hội nghị có NGUT, TS Nguyễn Ngọc Hùng - Phó Hiệu trưởng và Cán bộ giáo viên phòng Công tác HSSV, đạị diện lãnh đạo phòng Đào tạo, phòng Hành chính – Quản trị, phòng Thiết bị - Vật tư; Bí thư Đoàn Thanh niên và 162 sinh viên là Lớp trưởng, Bí thư chi đoàn đại diện cho gần 4000 HSSV đang học tập tại Trường.

Đây là hoạt động thường niên nhằm tăng cường thông tin hai chiều và trao đổi, giải đáp những ý kiến đóng góp, phản hồi của sinh viên, giúp Nhà trường đề ra những chủ trương, chính sách cũng như có những điều chỉnh trong quá trình tổ chức dạy và học nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và phục vụ.  

Buổi đối thoại diễn ra trong không khí cởi mở, phát huy cao tinh thần dân chủ, trí tuệ của sinh viên qua những câu hỏi có tinh thần trách nhiệm, xây dựng đáng ghi nhận. Ban Giám hiệu đã trả lời ý kiến kiến nghị bằng văn bản của 25/99 lớp sinh viên với 30 câu hỏi được tổng hợp từ ngày 23/12/2013 đến ngày 06/01/2014, các ý kiến tập trung vào một số lĩnh vực: Công tác đào tạo, giảng dạy, luyện tập kỹ năng nghề, chế độ chính sách sinh viên; công tác phục vụ dạy và học…

Tại Hội nghị, các câu hỏi trực tiếp của sinh viên đã được Ban chủ trì Hội nghị trả lời thỏa đáng. Một số đề nghị của sinh viên được Nhà trường ghi nhận để có những giải pháp thích hợp hơn trong thời gian tới.

Kết thúc Hội nghị, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Ngọc Hùng đề nghị sinh viên phát huy ý thức tự giác, tự học tự rèn luyện, nghiên cứu kỹ các nội quy, quy chế để chủ động trong việc học tập của mình đồng thời cũng khuyến khích sinh viên tiếp tục góp ý kiến phản hồi tới Lãnh đạo Nhà trường để góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, giữ vững và phát huy những truyền thống tốt đẹp, xây dựng Nhà trường dân chủ, kỷ cương, ổn định, ngày một phát triển.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:
 
Toàn cảnh Hội nghị


TS. Nguyễn Ngọc Hùng phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
Sinh viên Đinh Chí Linh đặt câu hỏi trực tiếp tại Hội nghị