Nhân dịp kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2022) và 182 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Công đoàn Trường, chiều ngày 07/3/2022, Ban Nữ công Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định đã phối hợp với Tập đoàn ZEHEZO tổ chức buổi toạ đàm: “ Người phụ nữ hạnh phúc”. Buổi toạ đàm được tổ chức kết hợp trực tiếp và trực tuyến nhằm thực hiện an toàn phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tham dự Toạ đàm có TS. Đặng Quyết Thắng - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng; TS.Trần Xuân Thảnh - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường; các đồng chí trưởng, phó các phòng, khoa, trung tâm; các đồng chí trong BCH Công đoàn Trường, BCH công đoàn bộ phận, Ban nữ công cùng toàn thể các chị em nữ công đoàn viên.

Về phía chuyên gia có bà Nguyễn Thị Loan - Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị; Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn ZEHEZO.

Tại tọa đàm, TS. Đặng Quyết Thắng - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể chị em nhân ngày 8/3, biểu dương những thành tích và ghi nhận sự đóng góp của nữ CB-GV với tinh thần vượt khó, khắc phục khó khăn trong công tác, trong cuộc sống để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí đề nghị Ban Nữ công cùng toàn thể nữ CB-GV Nhà trường sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, phát huy những mặt mạnh, khắc phục những hạn chế, duy trì và từng bước đưa phong trào nữ CB-GV trong Nhà trường phát triển hơn nữa.

Bà Nguyễn Thị Loan đã chia sẻ với nữ CB-GV Nhà trường chủ đề “Người phụ nữ hạnh phúc”. Theo chuyên gia: “Quan điểm tự mình làm cho mình hạnh phúc là một điều đúng đắn và rất quan trọng. Bởi bản thân có hạnh phúc thì mới có thể đem hạnh phúc đến cho mọi người. Đó chính là việc tự mình làm cho mình hạnh phúc, hay hạnh phúc tự thân.” Chia sẻ thêm về những điều quyết định hạnh phúc của mỗi người, chuyên gia nhận định: Điều đầu tiên là thái độ sống tích cực. Chính thái độ sống tích cực, đúng đắn, tử tế là một trong những nhân tố đầu tiên mang lại hạnh phúc. Điều thứ hai là người phụ nữ phải biết quay trở lại với chính mình, để yêu thương, chữa lành cho bản thân mỗi lúc gặp tổn thương, đau khổ. Ngày nay nhiều người đề cao “hạnh phúc tự thân” vì môi trường bên ngoài dù có tác động tới mình thì cũng chỉ là một phần, điều tiên quyết vẫn là tự mình tác động đến chính mình.

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn đến toàn thể nữ CB-GV Nhà trường nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3. Thông qua tọa đàm giúp nữ CB-GV Nhà trường có thêm kiến thức về kỹ năng sống góp phần giúp chị em trở thành người “Phụ nữ hạnh phúc” và luôn nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tọa đàm đã diễn ra trong không khí vui vẻ và thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh buổi Toạ đàm:

Đồng chí Đặng Quyết Thắng - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng nữ CB-GV

Đồng chí Đặng Quyết Thắng - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa chúc mừng nữ CB-GV

Đồng chí Trần Xuân Thảnh - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường

 tặng hoa chúc mừng Bà Nguyễn Thị Loan - Phó tổng Giám đốc tập đoàn ZEHEZO

Bà Nguyễn Thị Loan - Phó tổng Giám đốc tập đoàn ZEHEZO

 chia sẻ chủ đề “Người phụ nữ hạnh phúc”