Thực hiện chương trình công tác Công đoàn Trường năm 2020, nhằm thiết thực chào mừng Khai giảng năm học 2020-2021, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và động viên đoàn thể thao Nhà trường tham gia thi đấu Giải thể thao các trường đại học và chuyên nghiệp Nam đồng bằng Bắc bộ, chiều ngày 04/11/2020, Công đoàn Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định tổ chức thi đấu giao lưu cầu lông với Công đoàn Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nam Định, Công Đoàn Cty TNHH MTV Khai thác Công trình Thủy lợi Bắc Nam Hà.

Tham gia giao lưu có 50 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc các đơn vị. Các vận động viên tranh tài ở các nội dung cầu lông đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.

Các vận động viên đã thi đấu hết sức mình, cống hiến cho khán giả nhiều pha cầu hay, hấp dẫn.

Buổi giao lưu là dịp để cán bộ 03 đơn vị gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, xây dựng tình đoàn kết; đồng thời cũng là cơ hội để các cán bộ, hội viên của các đơn vị rèn luyện sức khỏe, tăng cường thể lực nhằm thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị được giao.

Một số hình ảnh buổi giao lưu:

TS. Đặng Quyết Thắng - Hiệu trưởng Nhà trường

tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giao lưu

Công đoàn Sở GD và ĐT tỉnh Nam Định, Công Đoàn Cty TNHH MTV Khai thác Công trình Thủy lợi Bắc Nam Hà tặng hoa chúc mừng Nhà trường

Lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng các vận động viên

Toàn cảnh nhà thi đấu

Các pha cầu hấp dẫn

                                                                                                        Hoàng Dung