Nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11(20/11/1982 - 20/11/2023), thực hiện kế hoạch công tác năm 2023, Công đoàn Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định tổ chức giao lưu bóng đá với Trường Cao đẳng Kinh tế và Công nghệ Nam Định.

    Dự khai mạc và tham gia thi đấu giao lưu, về phía Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định có đồng chí Trần Xuân Thảnh - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường, các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Trường; lãnh đạo các đơn vị trong Trường. Về phía trường Trường Cao đẳng Kinh tế và Công nghệ Nam Định có đồng chí Nguyễn Thành Tuyên -  Phó Hiệu trưởng Nhà trường; lãnh đạo các đơn vị trong trường cùng cán bộ, viên chức, sinh viên và các vận động viên của hai trường.

   Tham gia Chương trình giao lưu, với tinh thần đoàn kết, học hỏi, các cầu thủ của hai trường đã thi đấu hết sức mình, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt, hấp dẫn. Kết quả chung cuộc là một trận hòa kịch tính với tỷ số đều 3 - 3.

   Buổi giao lưu là dịp để cán bộ của hai trường gặp gỡ, giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong việc tổ chức các hoạt động thể dục thể thao; đồng thời, cũng góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hoá tinh thần, nâng cao thể lực, tạo động lực cho cán bộ, nhân viên các đơn vị quyết tâm phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh của buổi giao lưu: