bystolic

bystolic online

Ngày 07/01/2016, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định long trọng tổ chức Lễ Khai giảng đào tạo trình độ thạc sĩ khóa 2, chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí, niên khóa 2016-2018.

Đến dự Lễ Khai giảng có đại diện các Thầy trong Ban Giám hiệu; các Thầy, Cô giáo là lãnh đạo một số đơn vị; cán bộ quản lý khoa và các bộ môn thuộc khoa Cơ khí; cán bộ quản lý học viên lớp ThS-KTCK K2 và toàn bộ tân học viên thạc sĩ khóa 2.

Phát biểu tại Lễ Khai giảng, TS. Đặng Quyết Thắng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trình bày diễn văn Khai giảng Lớp Thạc sĩ Kỹ thuật Cơ khí khóa 2, chào đón các tân học viên đã đến học tập tại Trường và tuyên bố Khai giảng lớp ThS-KTCK K2 niên khóa 2016; đồng thời, giao nhiệm vụ cho các đơn vị trong Trường theo chức năng, nhiệm vụ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất giúp các học viên học tập và nghiên cứu và mong rằng các tân học viên nỗ lực, quyết tâm, phấn đấu hoàn thành tốt khóa học, khẳng định uy tín của Nhà trường, xứng đáng là những hạt nhân tri thức, nhân lực chất lượng cao của xã hội, góp phần vào sự phát triển của đất nước.

Đại diện giảng viên, TS. Vũ Văn Ba - Phó Trưởng khoa Cơ khí, phát biểu ý kiến bày tỏ sự quyết tâm của đội ngũ giảng viên và học viên sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ năm học, góp phần nâng cao uy tín và vị thế của Nhà trường.

Đại diện các tân học viên, học viên Trần Trung Hiếu phát biểu cảm tưởng bày tỏ vui mừng được trúng tuyển trở thành học viên cao học của Trường và xin hứa sẽ cố gắng hết sức, khắc phục khó khăn để hoàn thành khoá học một cách nghiêm túc để xứng đáng với học vị thạc sĩ sẽ được trao.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Lễ:

Toàn cảnh Lễ Khai giảng

TS. Đặng Quyết Thắng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường
trình bày Diễn văn Khai giảng

TS. Vũ Văn Ba – Phó Trưởng khoa Cơ khí
đại diện giảng viên phát biểu ý kiến tại Lễ Khai giảng

Học viên Trần Trung Hiếu đại diện cho tân học viên
Phát biểu cảm tưởng trong Lễ Khai giảng

Học viên Trần Trung Hiếu đại diện cho tân học viên
kính tặng các Thầy, Cô bó hoa tươi thắm

Học viên chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Nhà trường