melatonin pregnancy first trimester

melatonin pregnancy studies click

Sáng ngày 10/10/2014, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên các lớp Đại học công nghệ khóa 5 và đại học liên thông từ cao đẳng nghề khóa 2 tại Hội trường Nhà đa năng của Trường.

Tới dự buổi Lễ, có TS. Phan Sỹ Nghĩa – Hiệu trưởng Nhà trường, NGƯT.TS. Trần Văn Khiêm – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, NGƯT Nguyễn Thế Mạnh – Phó Hiệu trưởng cùng các đ/c đại diện của Trường Cao đẳng nghề KT – KT Vinatex, Trường Cao đẳng nghề Nam Định, các thầy cô đại diện các phòng, khoa, bộ môn TT và 427 tân kỹ sư các lớp Đại học công nghệ khóa 5, đại học liên thông từ cao đẳng nghề khóa 2.

TS. Đặng Quyết Thắng – Trưởng phòng Đào tạo đọc báo cáo tổng kết khóa học. Trong số 427 sinh viên được công nhận tốt nghiệp lần này có 5 sinh viên được xếp hạng xuất sắc, 47 sinh viên xếp hạng giỏi và 273 sinh viên xếp hạng khá.

Có được kết quả trên đây là nhờ sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và các phòng khoa chuyên môn về đổi mới nội dung và phương pháp giảng dạy theo hướng phát triển năng lực sáng tạo, kỹ năng thực hành, đạo đức nghề nghiệp và hiểu biết xã hội, từng bước tiếp cận trình độ khoa học và công nghệ tiên tiến của thế giới cùng với sự cố gắng nỗ lực của sinh viên trong quá trình học tập.

TS. Phan Sỹ Nghĩa, Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng các tân kỹ sư, tân cử nhân, trao bằng và phần thưởng cho cho 24 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Thay mặt  cho 427 tân kỹ sư và cử nhân nhận bằng tốt nghiệp tại buổi Lễ, sinh viên Đỗ Thị Thanh Thảo lớp ĐLN Kế toán 2A đại diện cho các tân kỹ sư phát biểu cảm nghĩ của mình trong suốt thời gian học tập tại Trường và quyết tâm của tân kỹ sư, cử nhân trong việc góp phần xây dựng Nhà trường, quê hương, đất nước.

Buổi lễ bế giảng diễn ra trong không khí long trọng, phấn khởi và đã thành công tốt đẹp.

Chúc các tân kỹ sư, tân cử nhân vững bước trên con đường lập thân lập nghiệp.

 

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ :

 

 



Toàn cảnh buổi lễ 


TS Phan Sỹ Nghĩa, Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng các tân kỹ sư, tân cử nhân

 


Thầy Phan Sỹ Nghĩa – Hiệu trưởng Nhà trường

Trao bằng và giấy khen cho các sinh viên được khen thưởng

 


Thầy Trần Văn Khiêm – Phó hiệu trưởng Nhà trường

Trao bằng cho sinh viên tốt nghiệp khóa học.

 


Sinh viên Đỗ Thị Thanh Thảo đại diện cho các tân kỹ sư

Kính tặng các Thầy cô lẵng hoa tươi thắm.

 


Sinh viên Đỗ Thị Thanh Thảo  đại diện cho các tân kỹ sư
Phát biểu cảm nghĩ của mình