Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định đã gửi giấy báo nhập học cho thí sinh trúng tuyển đại học liên thông hệ chính quy năm 2014 (theo danh sách xem tại đây). Trường hợp thí sinh không nhận được giấy báo trúng tuyển, các em chuẩn bị Hồ sơ và đến Trường nhập học như sau:

I. THỜI GIAN: Từ 8h00 đến 16h30 ngày 29/12/2014.

II. ĐỊA ĐIỂM:Tại Hội trường 111- A2, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định - đường Phù Nghĩa, phường Lộc Hạ, thành phố Nam Định.

III. HỒ SƠ NHẬP HỌC

1.     Bằng tốt nghiệp, học bạ THPT hoặc tương đương (bản chính và bản sao).

2.     Bằng tốt nghiệp và bảng điểm kết quả học tập Cao đẳng (bản chính và bản sao).

3.     Giấy khai sinh (bản sao có chứng thực).

4.     Lý lịch sinh viên 03 bản (theo mẫu xem tại đây) có dán ảnh 4x6, đóng dấu giáp lai ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan cử đi học.

5.     Chứng minh thư nhân dân (bản sao và mang theo bản chính để đối chiếu).

6.     Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có). Đối với bộ đội xuất ngũ phải có lý lịch quân nhân và có quyết định xuất ngũ (bản sao có chứng thực).

7.     Giấy báo nhập học (bản chính và bản sao).

8.     Giấy chứng nhận đăng ký nghĩa vụ quân sự do Ban chỉ huy quân sự cấp huyện cấp và Giấy xác nhận đăng ký vắng mặt do Ban chỉ huy quân sự cấp xã nơi cư trú cấp.

9.     02 ảnh 4x6 và 02 ảnh 3x4.

10.  Giấy chuyển sinh hoạt Đoàn, Đảng (nếu có).

11.  Các khoản tiền nộp khi nhập học (theo khối ngành xem tại đây).

*Ghi chú: Các giấy tờ khi nhập học đựng trong một túi hồ sơ, trên túi hồ sơ ghi các thông tin: Họ và tên, ngày sinh, danh mục giấy tờ khi nhập học. Nhà trường không giải quyết nhập học khi không đủ giấy tờ như trên.

-           

KT. HIỆU TRƯỞNG

PHÓ HIỆU TRƯỞNG

 

 

 

 

(Đã ký)

TS. Trần Văn Khiêm