Được sự nhất trí của Đảng ủy Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định, chiều ngày 29/8/2022, Chi bộ Khoa Giáo dục đại cương long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2020-2022 và đề ra mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp cho nhiệm kỳ mới và bầu bí Ban chi uỷ, Bí thư và Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Trong nhiệm kỳ 2020 - 2022, Chi bộ Khoa Giáo dục đại cương luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng uỷ Trường, sự phối hợp chặt chẽ của chi bộ các khoa, phòng, trung tâm và sự đồng thuận, giúp đỡ của các đoàn thể trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị. Đảng viên trong chi bộ có trình độ lý luận chính trị và chuyên môn tương đối cao, có tinh thần đoàn kết và ý thức tự giác trong tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức cách mạng, trau dồi nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng công tác.

Đại hội đã đánh giá tình hình và kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022. Đoàn chủ tịch trình bày những kết quả đạt được và hạn chế trong nhiệm kỳ vừa qua ở các khía cạnh như: Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; Công tác xây dựng Đảng; Công tác kiểm tra, giám sát, công tác đảng phí; Công tác lãnh đạo các đoàn thể quần chúng… Đồng thời, qua kết quả thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của cấp uỷ cấp trên và Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022, Chi uỷ cũng kiểm điểm vai trò, trách nhiệm lãnh đạo, chỉ đạo trong nhiệm kỳ vừa qua. 

Đại hội cũng đề ra nhiều phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp trong đó nhấn mạnh việc tiếp tục đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; triển khai có hiệu quả việc học tập các chỉ thị, nghị quyết, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước gắn với việc vận dụng vào các bài giảng cụ thể, quan tâm giáo dục truyền thống, pháp luật, đạo đức lối sống cho đảng viên. 

Đại hội đã tín nhiệm và bầu Ban chi uỷ nhiệm kỳ 2022 - 2025 gồm 03 đồng chí:

          - Đ/c Nguyễn Đình Thi             Bí thư

          - Đ/c Vũ Thị Phương Dung       Phó Bí thư

          - Đ/c Phạm Thanh Bình            Chi uỷ viên

Với tinh thần làm việc khẩn trương, trách nhiệm và dân chủ, Đại hội Chi bộ Khoa Giáo dục đại cương đã thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

Lễ chào cờ tại Đại hội

Toàn cảnh Đại hội

Đ/c Vũ Thị Phương Dung trình bày Báo cáo chính trị

Đ/c Trần Thị Ngọc trình bày tham luận tại Đại hội

Đảng viên trong Chi bộ bỏ phiếu bầu Ban Chi uỷ, Bí thư, Phó Bí thư

Ban Chi uỷ nhiệm kỳ 2022 - 2025 ra mắt Đại hội

Đ/c Đặng Thị Thu Phương trình bày dự thảo Nghị quyết Đại hội

Chụp ảnh lưu niệm tại Đại hội

Phản hồi về bài viết “ĐẠI HỘI CHI BỘ KHOA GIÁO DỤC ĐẠI CƯƠNG NHIỆM KỲ 2022-2025”

Gửi phản hồi

* Họ và tên:  
*Email:    
Số điện thoại:
* Nội dung:  
Mã bảo vệ: