Ngày 23/3/2018, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng đợt 1 năm 2018. Tham dự buổi Lễ có NGƯT. Nguyễn Bình Minh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Điện lực miền Bắc; ông Hoàng Quang Trung - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Lai Châu.

Về phía Nhà trường có NGƯT. TS. Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; Thầy Nguyễn Thế Mạnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; các thầy, cô là trưởng, phó phụ trách các phòng, khoa, trung tâm, bộ môn trực thuộc; các thầy, cô đại diện cho các tổ chức chính trị xã hội trong Nhà trường; sinh viên các lớp đại học sư phạm kỹ thuật khóa 8, đại học liên thông vừa làm vừa học khóa 8.

Tại buổi Lễ, TS. Trần Xuân Thảnh - Phó Trưởng phòng Đào tạo báo cáo tổng kết khóa học.

ThS. Nguyễn Đình Thi - Phó Trưởng phòng Đào tạo công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho 189 sinh viên đại học sư phạm kỹ thuật khóa 8; đại học liên thông vừa làm vừa học khóa 8. Trong số sinh viên được công nhận tốt nghiệp có 3 sinh viên đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc toàn khóa học, 6 sinh viên đạt danh hiệu sinh viên giỏi toàn khóa học; 2 sinh viên có nhiều đóng góp tích cực trong các hoạt động của lớp ĐL - Kỹ thuật điện 8A được nhận giấy khen của Nhà trường.

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, sinh viên Vũ Đức Thắng - Lớp ĐS - Điều khiển tự động 8, đại diện cho sinh viên được trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2018 bày tỏ tri ân tới các thầy giáo, cô giáo đã tận tình dạy bảo, giúp đỡ, hỗ trợ các em có được thành tích hôm nay, đồng thời thể hiện quyết tâm sẽ tiếp tục cố gắng học tập, trau dồi kỹ năng trong công việc và nghề nghiệp mình đã lựa chọn để xứng đáng là một sinh viên được đào tạo dưới mái trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định.

Ghi nhận những thành tích đạt được của sinh viên, NGƯT. TS Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng và biểu dương sự nỗ lực, phấn đấu của các sinh viên đặc biệt là các sinh viên lớp liên kết đào tạo tại Trường Cao đẳng Điện lực miền Bắc đã cố gắng học tập tốt và hôm nay đã về dự Lễ trao bằng tốt nghiệp tại Trường. Thầy cảm ơn các sinh viên đã tin tưởng lựa chọn mái trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định để học tập và rèn luyện; chúc các em vững vàng, may mắn và thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp và trở thành người công dân có ích cho xã hội. Hiệu trưởng Nhà trường cũng bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới NGƯT. Nguyễn Bình Minh - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Điện lực miền Bắc, ông Hoàng Quang Trung - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Lai Châu đã về dự Lễ tốt nghiệp hôm nay và hi vọng 3 đơn vị tiếp tục có mối quan hệ hợp tác lâu dài trong liên kết đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cho Lai Châu nói riêng, vùng núi phía Bắc nói chung.

Buổi Lễ đã diễn ra trong không khí long trọng, phấn khởi và thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh Lễ trao bằng tốt nghiệp:

Đại diện sinh viên tốt nghiệp ra trường viếng Nghĩa trang Liệt sỹ

phường Lộc Hạ - TP. Nam Định

Toàn cảnh Lễ trao bằng tốt nghiệp

ông Hoàng Quang Trung - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Lai Châu

Ông Hoàng Quang Trung - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Lai Châu

tặng quà chúc mừng Nhà trường

TS. Trần Xuân Thảnh - Phó Trưởng phòng Đào tạo

trình bày báo cáo tổng kết khóa học

ThS. Nguyễn Đình Thi - Phó Trưởng phòng Đào tạo

công bố quyết định công nhận tốt nghiệp cho sinh viên

Sinh viên Vũ Đức Thắng - Lớp ĐS - ĐKTĐ 8, đại diện cho sinh viên tốt nghiệp kính tặng Nhà trường lẵng hoa tươi thắm

NGƯT. TS. Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng

NGƯT.TS Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường

phát biểu chúc mừng các sinh viên

Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng đợt 1 năm 2018

NGƯT. TS Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường;

NGƯT. Nguyễn Bình Minh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Điện lực miền Bắc trao thưởng cho các sinh viên đạt thành tích cao trong học tập

Thầy Nguyễn Thế Mạnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

ThS. Phạm Hùng Phú - Trưởng Khoa Công nghệ thông tin

trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

TS. Hoàng Thị Phương - Phó trưởng Khoa Điện - Điện tử

trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

Các tiết mục văn nghệ trong Lễ trao bằng tốt nghiệp

Hoàng Dung