Ngày 12/5/2018, Khoa Kinh tế Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định đã long trọng tổ chức Họp mặt kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa Kinh tế. Tham dự buổi họp mặt về phía khách mời có đại diện Khoa Kinh tế Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp; đại diện lãnh đạo các công ty: Công ty Bảo hiểm Bưu điện Nam Định, Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo quốc tế Sydney; các thầy cô từng cộng tác với Khoa Kinh tế trong công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học.

Về phía Nhà trường, có NGƯT. TS Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Đặng Quyết Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng; Trưởng, Phó các đơn vị; đại diện các tổ chức, đoàn thể; các thế hệ thầy, cô giáo là cán bộ, giảng viên; các thế hệ cựu sinh viên và sinh viên Khoa Kinh tế.

Buổi Họp mặt đã diễn ra trong không khí ấm cúng, chan hòa tình cảm đồng nghiệp, tình thầy và trò của nhiều thế hệ. Trong diễn văn tổng kết những kết quả đạt được trong 10 năm qua, cô Nguyễn Thị Phương Dung - Phó trưởng Bộ môn, Phụ trách khoa Kinh tế đã nêu khái quát những bước phát triển của Khoa từ ngày thành lập đến nay. Sau 10 năm xây dựng và trưởng thành, Khoa đào tạo và cung ứng 620 cử nhân đại học, 59 cử nhân cao đẳng và 457 cử nhân thực hành CĐN, TCN có trình độ lý thuyết vững vàng, giỏi kỹ năng chuyên môn nghề nghiệp, tác phong làm việc chuyên nghiệp và các kỹ năng làm việc nhóm tốt đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị đào tạo, các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đặc biệt, từ năm 2016, Khoa cũng vinh dự được tiếp nhận giảng dạy 02 lưu học sinh quốc tế đến từ nước CHDCND Lào.

Ngoài ra, với đội ngũ cán bộ, giảng viên bao gồm 16 cán bộ, giảng viên thực hiện công tác giảng dạy và 01 giáo vụ Khoa làm công tác hành chính; trong đó có 03 giảng viên có học vị tiến sĩ, 04 giảng viên đang làm nghiên cứu sinh trong và ngoài nước, 07 GV có trình độ thạc sĩ và 03 cử nhân. Cán bộ, giảng viên của Khoa đã tham gia và thực hiện hơn 05 đề tài KHCN cấp trường; biên soạn 01 giáo trình; 32 tập bài giảng; 07 bài báo khoa học được đăng trên các tạp chí uy tín trong nước.

Phát biểu chúc mừng Khoa Kinh tế, TS. Đặng Quyết Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương sự cố gắng và nỗ lực của cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa Kinh tế trong 10 năm qua. Khoa Kinh tế đã không ngừng lớn mạnh và khẳng định được uy tín với các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài nước trong lĩnh vực đào tạo, giảng dạy, nghiên cứu và bồi dưỡng cử nhân các lĩnh vực Quản trị kinh doanh và Kế toán - Tài chính; thể hiện ở các đề tài khoa học, giáo trình, tập bài giảng, các bài báo khoa học… đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của Nhà trường, vào sự phát triển kinh tế của tỉnh nhà nói riêng, cả nước nói chung.

Tại buổi họp mặt, cựu sinh viên Nguyễn Thị Hoàn - Lớp ĐS - Kế toán 6, đã không giấu nổi niềm xúc động khi được trở về Trường, về Khoa nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới Ban Giám hiệu Nhà trường, các Phòng, Khoa, Trung tâm đặc biệt là cán bộ, giảng viên Khoa Kinh tế đã nhiệt tình dạy bảo, dìu dắt giúp các thế hệ sinh viên tiếp cận tri thức, đi đến thành công. Thay mặt cựu sinh viên Khoa Kinh tế, bạn Nguyễn Thị Hoàn xin chúc mừng cán bộ, giảng viên của Khoa nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập và xin hứa, sẽ tiếp tục cố gắng hoàn thành tốt công việc ở mọi vị trí được giao để xứng đáng là sinh viên được đào tạo dưới mái Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định nói chung, Khoa Kinh tế nói riêng.

Trong không khí ấm cúng của buổi Họp mặt, Khoa cũng phối hợp Công ty Bảo hiểm Bưu điện Nam Định, Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo quốc tế Sydney tặng quà khích lệ cho 33 em sinh viên có kết quả học tập tốt và các em sinh viên là cán bộ lớp, cán bộ đoàn tiêu biểu và sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học.

Một số hình ảnh buổi Họp mặt:

TS. Đặng Quyết Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường
biểu dương và tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, giảng viên Khoa Kinh tế

Cô Nguyễn Thị Phương Dung - Phó trưởng Bộ môn, Phụ trách khoa Kinh tế
đọc diễn văn khai mạc buổi Họp mặt t hành lập Khoa

Đồng chí Vũ Tiến Lập - Bí thư Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Nhà trường
tặng hoa chúc mừng Khoa Kinh tế

Các thế hệ cựu sinh viên và sinh viên thuộc các hệ đào tạo của Khoa
tặng hoa chúc mừng Khoa nhân dịp Họp mặt thành lập Khoa

Cựu sinh viên Nguyễn Thị Hoàn
phát biểu cảm nghĩ, tặng hoa chúc mừng Khoa Kinh tế

Lãnh đạo Công ty Bảo hiểm Bưu điện Nam Định tặng quà
cho sinh viên cán bộ lớp, cán bộ đoàn tiêu biểu

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo quốc tế Sydney
trao tặng học bổng tiếng Anh cho sinh viên tiêu biểu trong phong trào Khoa và Trường

Đại diện liên Chi đoàn Khoa Kinh tế
trao tặng quà cho cán bộ lớp, cán bộ đoàn tiêu biểu, sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học

Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường; lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm
chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, giảng viên Khoa Kinh tế

Các thế hệ sinh viên thuộc Khoa
chụp ảnh lưu niệm cùng giảng viên Khoa Kinh tế

Hoàng Dung

Phản hồi về bài viết “HỌP MẶT KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP KHOA KINH TẾ”

Gửi phản hồi

* Họ và tên:  
*Email:    
Số điện thoại:
* Nội dung:  
Mã bảo vệ: