Mời các thầy giáo, cô giáo, các bạn sinh viên và cộng đồng tham gia bình chọn cho thí sinh bằng cách đăng nhập Fanpage của cuộc thi và Like (Thích) hoặc Share (Chia sẻ) các ảnh của thí sinh mình yêu thích được đăng tải trên trang Fanpage (gồm 30 thí sinh đã qua vòng sơ loại để tham gia vòng bình chọn).

* Thời gian bình chọn:

Từ ngày đăng ảnh (dự kiến 19/5/2014) đến trước 16h00’ ngày 29/5/2014. Sau thời gian trên, việc bình chọn không còn giá trị tính điểm cho các thí sinh dự thi.

* Hướng dẫn cách đăng nhập để xem ảnh và bình chọn:

Để bình chọn cho thí sinh mình yêu thích, các bạn hãy đăng nhập trang Fanpage của cuộc thi theo địa chỉ https://www.facebook.com/kinhte.nute. Khi trang Fanpage hiện lên, góc bên phải phía đầu trang hiển thị hộp thoại yêu cầu các bạn đăng nhập tài khoản Facebook cá nhân của mình (trong trường hợp chưa có tài khoản Facebook, các bạn bấm vào phần “Đăng ký” truy cập vào địa chỉ www.facebook.com để tạo lập tài khoản Facebook mới). Sau khi đã đăng nhập tài khoản Facebook của bạn, toàn bộ giao diện của trang Fanpage sẽ được mở ra, các bạn có thể xem bất cứ nội dung gì mình muốn đã được đăng tải trên trang Fanpage của cuộc thi. Đặc biệt, đừng quên xem bộ ảnh của 30 thí sinh và Like hoặc Share bức ảnh của thí sinh mà mình yêu thích.

* Một số điểm cần lưu ý:

- Trước khi vào xem các nội dung hoặc Allbum ảnh dự thi, các bạn nên bấm nút Like ở phần đầu của trang Fanpage để ủng hộ cuộc thi. Khi các bạn đã chọn Like trang Fanpage, mọi thông tin tiếp theo về cuộc thi sẽ được cập nhật trên ngay trên Facebook của bạn.

- Cùng lúc các bạn có thể Like hoặc Share ảnh của nhiều thí sinh để ủng hộ các em.

- Mỗi một lượt Like hoặc Share ảnh của bạn sẽ là cơ sở tích lũy điểm của thí sinh dự thi (tham khảo thêm “Thể lệ cuộc thi” đăng trên Fanpage).

- Hãy giới thiệu cho bạn bè, người thân xem và bình chọn cho các thí sinh dự thi để ủng hộ cuộc thi và động viên các thí sinh dự thi.

Trân trọng cám ơn!

Phản hồi về bài viết “Tham gia bình chọn cho các thí sinh cuộc thi "Duyên dáng kinh tế 2014"”

Gửi phản hồi

* Họ và tên:  
*Email:    
Số điện thoại:
* Nội dung:  
Mã bảo vệ: