CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH

          Tác giả: Michael E. Porter

Năm XB: 2016

NXB: Trẻ - DT Books

Chiến lược cạnh tranh giới thiệu một khung phân tích chi tiết để hiểu những lực lượng ẩn giấu phía sau cạnh tranh trong các ngành, thể hiện trong “năm yếu tố”. Sách cung cấp những công cụ để nắm bắt sự phong phú và đa dạng của các ngành và các công ty trong khi đưa ra một cấu trúc chặt chẽ để xem xét chúng.

Cuốn sách báo hiệu một hướng đi mới và cung cấp một động lực mới cho tư duy kinh tế. Lý thuyết kinh tế về cạnh tranh vào thời điểm đó đều mang tính cách điệu hóa cao. Các nhà kinh tế tập trung chủ yếu vào các ngành; các công ty được giả định là giống nhau hoặc chỉ khác nhau chủ yếu về quy mô hay hiệu suất.

Sách gồm 3 phần và 2 phụ lục với nội dung:

Phần I: Những kỹ thuật phân tích tổng quát.

Phần II: Những môi trường ngành phổ quát.

Phần III: Những quyết định chiến lược.

Phụ lục A: Các kỹ thuật phân tích; Danh mục trong phân tích; Đối thủ cạnh tranh

Phụ lục B: Phương pháp tiến hành phân tích ngành

Xin trân trọng giới thiệu!

Phản hồi về bài viết “CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH”

Gửi phản hồi

* Họ và tên:  
*Email:    
Số điện thoại:
* Nội dung:  
Mã bảo vệ: