MARKETING ĐƯƠNG ĐẠI

Tác giả: David Kurtz & Louis Booone

Năm XB: 2013

NXB: Khoa học kỹ thuật

Ngay ở lần xuất bản đầu tiên cuốn sách đã đáp ứng vượt kỳ vọng của các giảng viên và nhanh chóng trở thành tiêu chuẩn so sánh cho các cuốn khác. Marketing đương đại tiếp tục được cải tiến những đặc tính của gói tài nguyên trang bị cho sinh viên và giảng viên một tập hợp toàn diện bao gồm các công cụ học tập, tài liệu giảng dạy và các tài nguyên sáng tạo sẵn có. Tài liệu giá trị này bao gồm nhiều công cụ hỗ trợ và nội dung đề cương bài giảng chi tiết đưa ra các thông tin hướng dẫn về phương pháp giảng dạy các nội dung của chương học. Các bài tập cộng tác được thiết kế ở mỗi chương mang lại cho sinh viên phương pháp hoàn toàn khác để ứng dụng các nội dung trong chương vào cuộc sống.

Sách gồm 10 chương với nội dung:

Chương 1: Marketing nghệ thuật và khoa học làm hài lòng khách hàng

Chương 2: Lập kế hoạch chiến lược trong Marketing đương đại

Chương 3: Kinh doanh điện tử: Quản trị trải nghiệm khách hàng

Chương 4: Marketing cho khách hàng tổ chức

Chương 5: Marketing mối quan hệ và quản trị quan hệ khách hàng

Chương 6: Chiến lược sản phẩm và dịch vụ

Chương 7: Phát triển, quản lý thương hiệu và danh mục sản phẩm

Chương 8: Kênh Marketing và quản trị chuỗi cung ứng

Chương 9: Bán hàng cá nhân và xúc tiến bán hàng

Chương 10: Chiến lược định giá.

Xin trân trọng giới thiệu!

Phản hồi về bài viết “MARKETING ĐƯƠNG ĐẠI ”

Gửi phản hồi

* Họ và tên:  
*Email:    
Số điện thoại:
* Nội dung:  
Mã bảo vệ: