Đại hội đã vinh dự được đón các quý vị đại biểu khách quý: đ/c Trần Thanh Thủy, Đảng Ủy Viên, UV BTV Tỉnh Đoàn, Bí thư Trường ĐH SPKT Nam Định; Thầy Phạm Hùng Phú - Bí thư chi bộ khoa CNTT – Trưởng khoa CNTT; đ.c Ngô Mạnh Hà - Phó Bí Thư trường ĐH SPKT Nam Định, Chủ tịch HSV trường ĐH SPKT Nam Định; đ/c Vũ Tiến Lập -  Phó Bí thư trường ĐH SPKT Nam Định, cùng các đồng chí đại diện cho các LCĐ bạn. Đặc biệt là sự có mặt của 53 đoàn viên ưu tú - những cán bộ đoàn, đoàn viên đại diện tiêu biểu cho gần các chi đoàn trong khoa CNTT.

Đại hội đã tiến hành tổng kết, đánh giá việc thực hiện chương trình công tác Đoàn và Phong trào thanh niên, nhiệm kỳ 2014 - 2017; Xây dựng mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và Phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017 - 2019. Tại Đại hội, đ/c Trần Thanh Thủy đã có bài phát biểu quan trọng đóng góp vào báo cáo của LCĐ khoa CNTT trong việc góp phần hoàn thành mục tiêu chính trị của LCH, đồng thời cũng chỉ ra những mục tiêu, phương hướng lớn và nhiệm vụ trọng yếu của công tác Đoàn và Phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2017 - 2019. Tại Đại hội có 03 tham luận của các đại biểu đại diện cho các Chi đoàn góp phần bổ sung vào báo cáo tổng kết cũng như đóng góp những sáng kiến cho phương hướng nhiệm vụ công tác trong thời gian tới.

Đại hội đã sáng suốt lựa chọn và bầu ra BCH LCĐ khoa CNTT, nhiệm kỳ 2017 - 2019 gồm 9 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Thế Vinh được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư LCĐ Khoa CNTT:

STT

Họ và tên

Đảng - Đoàn

Chức vu

Đơn vị Ghi chú

1

Nguyễn Thế

Vinh

Đảng viên

Bí thư

Chi đoàn GV

 

2

Bùi  Thu

Hải

Đoàn viên

Phó Bí thư

Chi đoàn GV

 

3

Lê Trọng

Quỳnh

Đoàn viên

UV BTV

ĐK CNTT 9A

 

4

Phùng Thị Thu

Hiền

Đoàn viên

UV BCH

Chi đoàn GV

 

5

Trần Văn

Long

Đoàn viên

UV BCH

Chi đoàn GV

 

6

Hứa Thị

Khuyến

Đoàn viên

UV BCH

ĐS-ĐK CNTT 11

 

7

Trần Thị Thanh

Hiền

Đoàn viên

UV BCH

ĐS CNTT 9

 

8

Đỗ Thị Hồng 

Nhung

Đoàn viên

UV BCH

ĐS-ĐK CNTT 10

 

9

Lê Thị Hoài

Phương

Đoàn viên

UV BCH

ĐS-ĐK CNTT 10

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, tập trung, dân chủ, Đại hội Đại biểu LCĐ Khoa CNTT nhiệm kỳ 2017 - 2019 đã thành công tốt đẹp.
Một số hình ảnh của đại hội đại biểu Đoàn TNCS

đ/c Trần Thanh Thủy, Đảng Ủy Viên, UV BTV Tỉnh Đoàn, Bí thư Trường ĐH SPKT Nam Định phát biểu chỉ đạo, tặng hoa chúc mừng đại hội

Thầy Phạm Hùng Phú - Bí thư chi bộ khoa CNTT – Trưởng khoa CNTT tặng hoa, BCH mới nhiệm kỳ 2017 – 2019 ra mắt đại hội

Đ/c Nguyễn Thị Huyền My đại diện LCĐ Khoa Kinh Tế tặng hoa chúc mừng Đại hội

Đ/c Vũ Tiến Lập đại diện LCĐ Khoa Điện- Điện tử tặng hoa chúc mừng Đại hội

 

Phản hồi về bài viết “ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU LCĐ ĐOÀN KHOA CNTT NHIỆM KỲ 2017-2019”

Gửi phản hồi

* Họ và tên:  
*Email:    
Số điện thoại:
* Nội dung:  
Mã bảo vệ: