Ngày 10 tháng 5 năm 2022, khoa Công nghệ Thông tin phối hợp với FPT Software tổ chức cho sinh viên của Khoa tham quan, trải nghiệm tại Làng phần mềm F-Ville thuộc Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.

FPT Software (Fsoft) là công ty thành viên của Tập đoàn FPT, được thành lập từ năm 1999. Công ty hiện cung cấp dịch vụ phần mềm và tư vấn giải pháp chuyển đổi số lớn nhất Đông Nam Á, với hơn 23.000 nhân viên, 57 văn phòng đại diện ở 27 quốc gia trên thế giới. Mỗi năm, FPT Software tuyển dụng khoảng 5.000 kỹ sư công nghệ thông tin, tiếp nhận và đào tạo gần 2.500 sinh viên thực tập từ 120 trường Đại học, Học viện, Cao đẳng đối tác trên toàn quốc. 

Trong những năm vừa qua, một số sinh viên, cựu sinh viên khoa Công nghệ Thông tin của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định (NUTE) đã tham gia ứng tuyển và làm việc tại FPT Software và được Công ty đánh giá cao về kiến thức nền tảng, kỹ năng và thái độ làm việc chuyên nghiệp và tin tưởng rằng đây sẽ là nguồn lực đóng góp vào sự thành công của FPT Software trong tương lai. Khoa Công nghệ Thông tin Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định cũng tin tưởng rằng hợp tác với FPT Software không những góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Khoa mà còn mang đến cho các sinh viên của Khoa nhiều cơ hội tham gia các chương trình thực tập chất lượng cao và cơ hội được tuyển dụng vào những vị trí việc làm tốt.

Trên cơ sở những niềm tin đó, FPT Software và Khoa Công nghệ Thông tin - Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định mong muốn xây dựng và thiết lập quan hệ hợp tác. Mở đầu cho sự hợp tác này, hai bên đã tổ chức cho sinh viên của Khoa tham quan trải nghiệm tại trụ sở làm việc của công ty. Tại đây các bạn sinh viên đã được giới thiệu tổng quan về công ty, môi trường làm việc và văn hóa FPT, các cơ hội nghề nghiệp, thực tập, làm việc tại Fsoft, các kỹ năng mà sinh viên cần chuẩn bị để đón đầu cơ hội việc làm trong tương lai.

Sinh viên đang được đại diện Fsoft giới thiệu về Công ty


Sinh viên tham gia trò chơi và nhận quà từ Fsoft

Nhưng có lẽ nội dung đem lại cho các bạn nhiều trải nghiệm nhất đó là được trực tiếp tham quan các khu vực của Làng phần mềm F-Ville như khu làm việc với trang thiết bị hiện đại, phòng lab Automative, khu thực tập đến không gian giải trí, thư giãn, khu nhà ở dành cho chuyên gia, khách hàng…

Sinh viên được tham quan khu làm việc của Làng phần mềm F-Ville

Buổi tham quan đã để lại cho các bạn sinh viên nhiều trải nghiệm thú vị và những thông tin bổ ích, giúp định hướng và tạo động lực cho các bạn phấn đấu hơn nữa trong tiếp thu kiến thức và rèn luyện kỹ năng để đón nhận cơ hội làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo. Sinh viên của Khoa đã kết thúc chuyến trải nghiệm trong không khí vui vẻ và hào hứng, mỗi bạn sinh viên đều đã có những kế hoạch và dự định của riêng mình. Hy vọng những kế hoạch và dự định đó sẽ được các bạn thực hiện và hoàn thành với tâm thế mới và chắc chắn sẽ thành công.

Đoàn tham quan, trải nghiệm chụp ảnh lưu niệm tại FPT Soft

Phản hồi về bài viết “SINH VIÊN KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN THAM QUAN TRẢI NGHIỆM TẠI FPT SOFTWARE”

Gửi phản hồi

* Họ và tên:  
*Email:    
Số điện thoại:
* Nội dung:  
Mã bảo vệ: