Chiều ngày 28/8/2020, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định tổ chức Hội nghị gặp mặt NGƯT. Nguyễn Thế Mạnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường về nghỉ hưu.

Tham dự Hội nghị có TS. Đặng Quyết Thắng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS.  Trần Xuân Thảnh - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường; Trưởng các phòng, khoa, trung tâm và lãnh đạo đoàn thể trong Nhà trường.

Phát biểu tại Hội nghị, TS. Đặng Quyết Thắng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã khẳng định: Trong suốt quá trình công tác tại Trường đến nay, NGƯT. Nguyễn Thế Mạnh đã không ngừng nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của Nhà trường. Hiệu trưởng mong muốn, trong thời gian tới, NGƯT. Nguyễn Thế Mạnh tiếp tục quan tâm, dõi theo và đóng góp vào sự phát triển bền vững của Nhà trường.

Tại Hội nghị, NGƯT. Nguyễn Thế Mạnh đã phát biểu cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các đoàn thể và toàn thể cán bộ, giảng viên, CNV Nhà trường đã luôn gắn bó, chia sẻ cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ chung; Đồng chí hi vọng cán bộ, giảng viên, CNV Nhà trường luôn đoàn kết, giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong những năm qua, đưa Nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh.

Cũng trong buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo Nhà trường, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu Chiến binh và một số đơn vị đã tặng hoa tri ân thay cho lời cảm ơn sâu sắc đối với những cống hiến của NGƯT. Nguyễn Thế Mạnh.

Một số hình ảnh Hội nghị:

TS. Đặng Quyết Thắng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường

phát biểu tại Hội nghị

NGƯT. Nguyễn Thế Mạnh phát biểu cảm ơn tại Hội nghị

TS. Đặng Quyết Thắng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường

tặng hoa chúc mừng NGƯT. Nguyễn Thế Mạnh

TS. Trần Xuân Thảnh - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn

tặng hoa chúc mừng NGƯT. Nguyễn Thế Mạnh

TS. Nguyễn Trường Giang - Trưởng Khoa Sư phạm Kỹ thuật

tặng hoa chúc mừng NGƯT. Nguyễn Thế Mạnh

Đại diện lãnh đạo Hội Cựu Chiến binh, Đoàn Thanh niên Nhà trường

tặng hoa chúc mừng NGƯT. Nguyễn Thế Mạnh

Ban Giám hiệu, cán bộ Nhà trường

chụp ảnh lưu niệm với NGƯT. Nguyễn Thế Mạnh

                                                                                          Hoàng Dung