Sáng ngày 02/4/2021, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng đợt 1 năm 2021.

Tham dự buổi Lễ có TS. Đặng Quyết Thắng - Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; các thầy cô là trưởng, phó phụ trách các phòng, khoa, trung tâm; lãnh đạo các đoàn thể; lãnh đạo một số doanh nghiệp; các thầy, cô giáo là cán bộ quản lý lớp cùng sinh viên tốt nghiệp đợt 1 năm 2021.

Tại buổi Lễ, TS. Trần Xuân Thảnh - Phó Hiệu trưởng, Trưởng Phòng Đào tạo báo cáo tổng kết khóa học. Theo đó, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc là 1,23%; loại giỏi đạt 38,02% và loại khá đạt 70,99%; loại trung bình đạt 19,75%.

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, sinh viên Trần Thị Mỹ Linh - Lớp ĐS - CNTT 11 đại diện cho tân cử nhân được trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2021 bày tỏ lòng tri ân tới các thầy giáo, cô giáo đã tận tình dạy bảo, giúp đỡ, hỗ trợ các em có được thành tích hôm nay, đồng thời thể hiện quyết tâm sẽ tiếp tục cố gắng học tập, trau dồi kỹ năng trong công việc và nghề nghiệp mình đã lựa chọn để xứng đáng là một sinh viên được đào tạo dưới mái trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định. Em cũng hi vọng, sẽ sớm trở lại Trường để tiếp tục học tập và nghiên cứu ở trình độ cao hơn.

Phát biểu tại buổi Lễ TS. Đặng Quyết Thắng - Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương sự nỗ lực, phấn đấu của các sinh viên trong suốt thời gian học tập và rèn luyện tại Trường; thầy hi vọng, với những kiến thức, kỹ năng học tập, rèn luyện trong Nhà trường và sự tiếp tục nỗ lực học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn, giữ vững ý chí, nghị lực, các em sẽ luôn hoàn thành tốt mọi công việc và thành công trong cuộc sống. Nhà trường cũng hoan nghênh các cử nhân, kỹ sư sớm quay trở lại trường học tập, nghiên cứu ở trình độ cao hơn.

Nhân dịp này, Hiệu trưởng cũng gửi lời cảm ơn đến các tổ chức, doanh nghiệp đã luôn đồng hành với Nhà trường trong sự nghiệp giáo dục đào tạo và đã có những thông tin tuyển dụng, định hướng khởi nghiệp thiết thực cho sinh viên tốt nghiệp đợt này. Hi vọng, thời gian tới, Nhà trường tiếp tục nhận được sự quan tâm ủng hộ, tạo điều kiện của các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nhằm cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.

Buổi Lễ đã diễn ra trong không khí long trọng, phấn khởi và thành công tốt đẹp.

 

Một số hình ảnh buổi Lễ:

TS. Đặng Quyết Thắng – Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ, Hiệu trưởng

 phát biểu tại buổi Lễ

TS. Trần Xuân Thảnh – Phó Hiệu trưởng, Trưởng phòng Đào tạo

trình bày báo cáo tổng kết khóa học

Đại diện sinh viên tốt nghiệp kính tặng Nhà trường lẵng hoa tươi thắm

.

TS.Đặng Quyết Thắng – Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ, Hiệu trưởng

trao giấy khen cho các sinh viên xuất sắc và giỏi toàn khóa học

TS. Đặng Quyết Thắng – Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ, Hiệu trưởng

trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

TS. Hoàng Thị Phương - Trưởng Khoa Điện - Điện tử

trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

TS. Nguyễn Hồng Thanh- Phó trưởng Khoa Cơ khí

trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

Ths. Nguyễn Thị Phương Dung - Phó trưởng Khoa Kinh tế

trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

Các Doanh nghiệp tặng hoa chúc mừng Nhà trường

                                                                           

 

                                                                      Trần Thị Thuý Anh