Ngày 18/11/2019, tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định, Hội Cựu giáo chức Nhà trường tổ chức kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019). NGƯT. Nguyễn Thế Mạnh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường; TS. Đặng Quyết Thắng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cũng đến tham dự và tặng hoa chúc mừng.

Tại Lễ Kỷ niệm, các hội viên Hội Cựu giáo chức đã ôn lại truyền thống 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, qua đó nhằm tôn vinh các thế hệ nhà giáo đã đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường; đồng thời cũng thể hiện đạo lý “tôn sư trọng đạo” tốt đẹp của dân tộc ta.

Hội Cựu giáo chức hiện có trên 100 hội viên tham gia sinh hoạt. Năm 2019, Hội đã nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm như: xây dựng và củng cố Hội vững mạnh, thường xuyên chăm lo đời sống tinh thần cho hội viên; phát huy phẩm chất gương mẫu giáo dục con cháu chăm ngoan, học tốt; chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Phát huy những kết quả đã đạt được, năm 2020, Hội Cựu giáo chức Nhà trường sẽ tiếp tục triển khai hiệu quả các hoạt động chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần cho hội viên; đồng thời, vận động hội viên phát huy trí tuệ, kinh nghiệm và đóng góp ý kiến để xây dựng xã hội học tập, vì mục tiêu phát triển con người toàn diện, tiếp tục làm nòng cốt thúc đẩy phong trào khuyến học ở địa phương.

Phát biểu chúc mừng tại Lễ Kỷ niệm, NGƯT. Nguyễn Thế Mạnh đã báo cáo những nét cơ bản về hoạt động của Nhà trường trong năm qua; đồng thời, bày tỏ tri ân đối với các các thế hệ cựu giáo chức đã có những đóng góp, cống hiến to lớn cho sự phát triển sự nghiệp giáo dục - đào tạo của Nhà trường. Đồng chí cũng thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu chúc các hội viên của Hội sức khỏe, hạnh phúc; luôn luôn hướng về Nhà trường và tiếp tục hiến kế, đóng góp cho sự nghiệp giáo dục - đào tạo của Nhà trường.

Một số hình ảnh Lễ Kỷ niệm:

Đồng chí Nguyễn Văn Doanh - Chủ tịch Hội Cựu giáo chức

báo cáo tổng kết hoạt động Hội năm 2019, phương hướng nhiệm vụ năm 2020

NGƯT. Nguyễn Thế Mạnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường phát biểu tri ân và  tặng hoa chúc  mừng Hội Cựu giáo chức

                                                                                         Hoàng Dung