Ngày 07/9/2018, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ Kỹ thuật Cơ khí khóa 1 (2015 - 2017).

Tham dự buổi Lễ có NGƯT. TS Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; BCH Đảng ủy; BGH Nhà trường; các thầy, cô là trưởng, phó phụ trách các phòng, trung tâm, các khoa, bộ môn trực thuộc; các thầy, cô đại diện các tổ chức chính trị xã hội trong Nhà trường; cố vấn học tập lớp thạc sĩ Kỹ thuật Cơ khí khóa 1; học viên Thạc sĩ các khóa 2,3,4; sinh viên là cán bộ lớp, đoàn Khoa Cơ khí cùng 19 học viên thạc sĩ Kỹ thuật Cơ khí khóa 1.

Tại buổi Lễ, TS. Trần Xuân Thảnh - Phó Trưởng phòng phụ trách Phòng Đào tạo trình bày Báo cáo tổng kết khóa học. Trong số các học viên được công nhận tốt nghiệp có 02 học viên có thành tích cao trong học tập đó là học viên Phạm Văn Hiếu và Vũ Thị Thanh Ga.

Thay mặt các học viên thạc sĩ Kỹ thuật Cơ khí khóa 1, học viên Phạm Văn Hiếu đã bày tỏ lòng tri ân tới BGH, các thầy cô giáo, các phòng, khoa, trung tâm đã tạo mọi điều kiện và tận tình chỉ bảo, giúp đỡ, hỗ trợ học viên có được thành tích hôm nay. Các học viên cũng xin hứa sẽ vận dụng linh hoạt, sáng tạo, hiệu quả những kiến thức đã được tiếp nhận trong Nhà trường, hoàn thành xuất sắc công việc được giao để xứng đáng là học viên đã học tập và nghiên cứu tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định thân yêu.

Phát biểu tại buổi Lễ, Hiệu trưởng Trần Văn Khiêm chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học và đạt kết quả cao. Thầy hi vọng các tân thạc sĩ sẽ áp dụng kiến thức được truyền dậy để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và sẽ có nhiều công trình khoa học hơn nữa tại cơ quan, đơn vị công tác. Thầy mong muốn học viên thạc sĩ các khóa sau, sinh viên Khoa Cơ khí nói riêng, sinh viên Nhà trường nói chung sẽ tiếp tục noi gương và nỗ lực trong học tập để đạt kết quả tốt hơn. Thầy cũng khẳng định, thời gian tới Nhà trường sẽ tiếp tục nỗ lực và hoàn thiện hơn nữa để các học viên thạc sĩ khóa sau được học tập trong môi trường và điều kiện tốt hơn.

Buổi Lễ đã diễn ra trong không khí long trọng, phấn khởi và thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh buổi Lễ:

Toàn cảnh buổi Lễ

TS. Trần Xuân Thảnh - Phó Trưởng phòng Đào tạo báo cáo tổng kết khóa học

Đại diện học viên phát biểu cảm xúc và tặng hoa tri ân Nhà trường

NGƯT.TS Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường
phát biểu chúc mừng các học viên

Thầy Nguyễn Đình Thi - Phó Trưởng phòng Đào tạo công bố
Quyết định khen thưởng, Quyết định công nhận tốt nghiệp cho học viên

NGƯT. TS. Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao bằng khen
 cho học viên đạt thành tích xuất sắc trong khóa học

Đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường trao bằng cho các tân thạc sĩ

Ban Giám hiệu; Trưởng, Phó các phòng, khoa, trung tâm,
 các tổ chức chính trị xã hội Nhà trường chụp ảnh lưu niệm với các học viên

Hoàng Dung