Ngày 31/5/2018, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định tổ chức Hội nghị chuyên đề: “Trao đổi một số vấn đề về công tác tổ chức và quản lý của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định”.

Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị có NGƯT. TS. Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, chủ trì Hội nghị; Ban Giám hiệu; Ban Chấp hành Công đoàn Trường; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội CCB; Bí thư, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên; Trưởng, Phó các đơn vị thuộc Trường; Trưởng, Phó bộ môn thuộc Khoa; Bí thư, Phó Bí thư và Chi ủy viên các Chi bộ; Chủ tịch Công đoàn bộ phận; Ban Thanh tra nhân dân.

NGƯT.TS. Trần Văn Khiêm - Bí Thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường,
Chủ trì Hội nghị phát biểu khai mạc

Tại Hội thảo, đại biểu đã nghe một số tham luận của lãnh đạo các phòng: Tổ chức cán bộ; Kế toán - Tài chính; Hành chính - Quản trị. Các bài tham luận đã đánh giá khách quan, toàn diện kết quả công tác tổ chức và quản lý của các đơn vị. Đồng thời, chỉ ra những hạn chế, tồn tại cần khắc phục trong công tác tổ chức và quản lý của Nhà trường như: công tác cán bộ; xây dựng cơ cấu tổ chức bộ máy; thực hiện Đề án vị trí việc làm, tinh giảm biên chế; công tác đào tạo, bồi dưỡng quy hoạch, sử dụng và quản lý cán bộ viên chức; công tác bổ nhiệm lại cán bộ quản lý; các chế độ chính sách; công tác đánh giá phân loại cán bộ viên chức và lao động hợp đồng; công tác tự chủ tài chính trong Nhà trường; công tác cải cách hành chính, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong Nhà trường.

Một số tham luận của đại biểu

Sau các nội dung báo cáo tham luận, Hội nghị tổ chức thảo luận, trao đổi và cũng đã ghi nhận những ý kiến đóng góp, đề xuất tâm huyết và xác đáng của đại diện lãnh đạo các phòng, ban, các khoa, bộ môn, các đoàn thể nhằm góp phần tìm hướng giải quyết những tồn tại cần khắc phục.

Một số ý kiến trao đổi đóng góp của đại biểu

Đây là hoạt động thiết thực trong việc góp phần đề xuất các giải pháp nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ tổ chức, quản lý đồng thời nâng cao chất lượng giảng dạy của Nhà trường trong thời gian tới. NGƯT. TS. Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, chủ trì Hội nghị đã phát biểu ý kiến, chỉ đạo cách khắc phục những đề xuất, kiến nghị của các đại biểu trong công tác tổ chức, quản lý của Nhà trường. Đồng thời, Hiệu trưởng đã phát biểu kết luận, thống nhất nội dung, yêu cầu Trưởng các đơn vị, đoàn thể trong Nhà trường cần quyết liệt trong việc tổ chức thực hiện chức năng nhiệm vụ của đơn vị, việc bồi dưỡng, nâng cao năng lực chuyên môn của cán bộ giảng dạy; từ đó, nâng cao chất lượng tổ chức, quản lý và giảng dạy trong Nhà trường.

Hoàng Dung