fluoxetine capsules 20mg

fluoxetine cap 20mg

Trong không khí cả nước chào mừng 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017); ngày 20/11/2017, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định đã tổ chức các hoạt động Kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. 

Trong dịp này, Nhà trường đã nhận được nhiều lẵng hoa tươi thắm, lời chúc mừng của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các công ty và sự tri ân của các thế hệ sinh viên đặc biệt là các sinh viên Lào đang học tập, rèn luyện, bồi dưỡng tại Trường. Những lẵng hoa, lời chúc mừng của các đơn vị, đoàn thể; các sinh viên đã và đang học tập dưới mái trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định thân yêu là niềm vui, vinh dự đồng thời cũng là động lực để CB - CNV Nhà trường tiếp tục cố gắng nỗ lực trong sự nghiệp giáo dục - đào tạo.

Đại diện Ban Giám hiệu cũng đến thăm và chúc mừng các đơn vị trong Nhà trường. Các thầy mong muốn CB - CNV nêu cao tinh thần đoàn kết, nỗ lực hơn nữa đưa Trường trở thành trung tâm lớn đào tạo giáo viên dạy nghề và cán bộ kỹ thuật trình độ cao đẳng, đại học; là cơ sở bồi dưỡng và nghiên cứu có uy tín về các lĩnh vực khoa học công nghệ, khoa học giáo dục; phục vụ đắc lực cho sự nghiệp giáo dục cả nước và có vai trò đặc biệt quan trọng đối với vùng Đồng bằng phía Nam sông Hồng.

Đây là dịp nhằm tri ân và tôn vinh các thầy, cô giáo trong sự nghiệp trồng người; đồng thời, cũng là dịp để mỗi thầy cô giáo ôn lại những kỷ niệm khó quên trong những tháng năm công tác của mình. Từ đó tiếp tục rèn luyện, học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để trở thành những người thầy mẫu mực về phẩm chất đạo đức, nhân cách là tấm gương sáng cho sinh viên noi theo.

Một số hình ảnh Kỷ niệm:

Ban Giám hiệu chụp ảnh lưu niệm bên lẵng hoa chúc mừng
của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Đảng ủy Khối các cơ quan Tỉnh tặng hoa, chúc mừng Nhà trường

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng hoa, chúc mừng Nhà trường

 

Các cơ quan, đơn vị tặng hoa, chúc mừng Nhà trường

Sinh viên Lào tặng hoa, chúc mừng Ban Giám hiệu Nhà trường

Ban Giám hiệu thăm, chúc mừng các đơn vị trong Nhà trường

Các thầy, cô giáo nhận hoa, chúc mừng của sinh viên

Hoàng Dung