Sáng ngày 23/8/2019, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng đợt 2 năm 2019.

Tham dự buổi Lễ có NGƯT. TS. Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các thầy trong Ban Giám hiệu; các thầy cô là trưởng, phó phụ trách các phòng, khoa, trung tâm; các thầy, cô là cố vấn học tập cùng sinh viên các lớp Đại học khóa 10;  Liên thông Đại học khóa 9, 10, 11 và Cao đẳng khóa 19.

Tại buổi Lễ, TS. Trần Xuân Thảnh - Trưởng phòng Đào tạo báo cáo tổng kết khóa học. Theo đó, kết quả xếp loại tốt nghiệp đạt xuất sắc đạt 1,13%; loại giỏi đạt 5,08% và loại khá đạt 71,19%. Kết quả rèn luyện toàn khóa: hạnh kiểm xuất sắc đạt 9,86%; hạnh kiểm tốt đạt 77,9% và hạnh kiểm khá  đạt 11,3%.

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, sinh viên Phạm Trung Sơn - Lớp ĐK ĐKTĐ 10 đại diện cho sinh viên được trao bằng tốt nghiệp đợt 2 năm 2019 bày tỏ lòng tri ân tới các thầy giáo, cô giáo đã tận tình dạy bảo, giúp đỡ, hỗ trợ các em có được thành tích hôm nay, đồng thời thể hiện quyết tâm sẽ tiếp tục cố gắng học tập, trau dồi kỹ năng trong công việc và nghề nghiệp mình đã lựa chọn để xứng đáng là một sinh viên được đào tạo dưới mái trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định. Em cũng hi vọng, sẽ sớm trở lại Trường để tiếp tục học tập và nghiên cứu ở trình độ cao hơn.

Phát biểu tại buổi Lễ TS. Đặng Quyết Thắng - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương sự nỗ lực, phấn đấu của các sinh viên trong suốt thời gian học tập và rèn luyện tại Trường. Đạt được kết quả này, ngoài sự nỗ lực của bản thân, sinh viên còn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện, sự chỉ bảo tận tình, tâm huyết của cán bộ, giảng viên Nhà trường. Bên cạnh đó là sự quan tâm, tạo điều kiện của gia đình và người thân về vật chất và tinh thần trong suốt quá trình học tập. Thầy hi vọng, đó chính là động lực giúp các em thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp, trở thành người công dân có ích cho xã hội.

Buổi Lễ đã diễn ra trong không khí long trọng, phấn khởi và thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh buổi Lễ:

TS. Đặng Quyết Thắng - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng

 phát biểu tại buổi Lễ

TS. Trần Xuân Thảnh - Trưởng phòng Đào tạo

trình bày báo cáo tổng kết khóa học

Ths. Trần Sỹ Long - Phó trưởng phòng Đào tạo

công bố các quyết định khen thưởng và quyết định tốt nghiệp đối với sinh viên

Đại diện sinh viên tốt nghiệp kính tặng Nhà trường lẵng hoa tươi thắm

NGƯT.TS Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường

trao giấy khen cho các sinh viên xuất sắc và giỏi toàn khóa học

TS. Đặng Quyết Thắng - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng

trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

TS. Hoàng Thị Phương - Trưởng Khoa Điện - Điện tử

trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

TS. Vũ Văn Ba - Phó trưởng Khoa Cơ khí

trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

Ths. Nguyễn Thị Phương Dung - Phó trưởng Khoa Kinh tế

trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

                                                                                            Hoàng Dung