Sáng ngày 10/6/2020, tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về công tác cán bộ. Đồng chí Lê Quân, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về dự và chỉ đạo Hội nghị. Tham dự Hội nghị công bố Quyết định còn có đồng chí Trần Ngọc Túy - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Ban Giám hiệu, Trưởng, Phó các đơn vị, đoàn thể  trong Nhà trường.

 

Đồng chí Lê Quân - Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội phát biểu tại Hội nghị công bố Quyết định

 

Tại Hội nghị, đồng chí Trần Ngọc Túy công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc bổ nhiệm TS.Đặng Quyết Thắng - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định, nhiệm kỳ 2020 - 2025; TS.Trần Xuân Thảnh - Trưởng Phòng Đào tạo giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

 

Thứ trưởng Lê Quân trao Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng cho TS. Đặng Quyết Thắng

 

Thứ trưởng Lê Quân trao Quyết định bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng cho TS. Trần Xuân Thảnh

 

Lãnh đạo Bộ, lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí được bổ nhiệm

 

Phát biểu tại Hội nghị công bố Quyết định, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội chúc mừng các đồng chí vừa được bổ nhiệm và nêu một số định hướng quan trọng cho sự phát triển Nhà trường trong thời gian tới. Thứ trưởng đề nghị: trên cương vị mới, các đồng chí phát huy năng lực cá nhân và kinh nghiệm công tác để đưa Nhà trường có nhiều đổi mới và phát triển trong giai đoạn sắp tới.

 

Tại buổi công bố quyết định, đại diện Đảng ủy và các tổ chức chính trị - xã hội trong Nhà trường đã tặng hoa chúc mừng đồng chí tân Hiệu trưởng, tân Phó Hiệu trưởng Nhà trường.

 

 

 

Đại diện Đảng ủy và các tổ chức chính trị - xã hội trong Nhà trường tặng hoa chúc mừng

 

Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm, TS.Đặng Quyết Thắng cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, sự tín nhiệm giới thiệu của cán bộ, viên chức Nhà trường. Đây cũng là niềm vinh dự và trách nhiệm của mỗi cá nhân các đồng chí được bổ nhiệm. Trên cương vị mới các đồng chí khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực, phát huy đoàn kết, tập trung trí tuệ, tạo môi trường làm việc để phát huy khả năng, tâm huyết của cán bộ, viên chức nhằm thực hiện có kết quả các mục tiêu, nhiệm vụ chiến lược của Nhà trường. 

TS. Đặng Quyết Thắng thay mặt các cán bộ được bổ nhiệm phát biểu tại

Hội nghị công bố quyết định

 

Toàn cảnh buổi công bố Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định