Thực hiện Kế hoạch số 64/KH-ĐHSPKTNĐ, ngày 20-6-2018, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm - Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Tỉnh Nam Định tổ chức phiên giao dịch việc làm cho 400 sinh viên các lớp ĐK 9, CĐN 9, CK 18.

Tại phiên giao dịch sinh viên được tiếp xúc, giao lưu, đặt câu hỏi và được các đơn vị, doanh nghiệp giải đáp những thắc mắc về nghề nghiệp, việc làm; được tìm hiểu kỹ hơn về nhà tuyển dụng, thị trường lao động; kỹ năng cơ bản để ứng tuyển và xin việc…, từ đó bổ sung cho mình những kỹ năng nghề nghiệp còn thiếu. Bên cạnh đó, sinh viên cũng được tham gia các hoạt động tư vấn tuyển dụng của các đơn vị, doanh nghiệp giúp sinh viên có cơ hội tìm kiếm được việc làm phù hợp và định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Phiên giao dịch việc làm là hoạt động vô cùng thiết thực và ý nghĩa nhằm xây dựng và thắt chặt mối liên hệ gắn kết giữa nhà trường và doanh nghiệp từ đó góp phần giảm thiểu tỉ lệ thất nghiệp, thiếu việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường.

Một số hình ảnh phiên giao dịch việc làm:

TS. Đặng Quyết Thắng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường

phát biểu tại phiên giao dịch việc làm

Lãnh đạo Trung tâm dịch vụ việc làm - Sở Lao động, Thương binh và Xã hội phát biểu tại phiên giao dịch việc làm

Đại diện lãnh đạo doanh nghiệp phát biểu tại phiên giao dịch việc làm

Sinh viên tham gia tư vấn tìm hiểu vị trí việc làm tại phiên giao dịch

Sinh viên hào hứng trong phiên giao dịch việc làm

Lãnh đạo các doanh nghiệp, đơn vị

tham quan các phòng thực hành của Nhà trường

 

Hoàng Dung