NỘI DUNG THÔNG TIN TUYỂN DỤNG 

                I. VỊ TRÍ, SỐ LƯỢNG, TRÌNH ĐỘ

TT

Trình độ

Vị trí tuyển dụng

Số lượng

1

Kỹ sư Ngành Cơ khí, Cơ điện

Kỹ thuật viên Xưởng, Kỹ thuật viên vận hành Trung tâm, Nhân viên nghiệp vụ, Trưởng bộ phận, trưởng ca

05

2

Kỹ sư Ngành Điện - Điện tử

Kỹ thuật viên Xưởng, Kỹ thuật viên vận hành Trung tâm, Nhân viên nghiệp vụ

03

II. TIÊU CHUẨN CHUNG 

1. Có chứng chỉ nghề/bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Trung cấp nghề phù hợp chuyên ngành tuyển  dụng.

2. Có đủ sức khoẻ công tác, không bị dị tật; không mắc các bệnh mãn tính, truyền nhiễm, các bệnh xã hội; không có tiền án, tiền sự.

3. Sử dụng thành thạo máy vi tính văn phòng và các phần mềm chuyên ngành cần tuyển dụng(chỉ áp dụng với ứng viên có yêu cầu trình độ Đại học).

III. QUYỀN LỢI, CHẾ ĐỘ
1. Tổng thu nhập bình quân từ: Chín triệu đồng/tháng đối với Công nhân kỹ thuật/vận hành, từ mười hai triệu đồng/tháng đối với Kỹ sư/Cử nhân.
2. Trường hợp ứng viên có trình độ chuyên môn nghiệp vụ khá, sau khi phỏng vấn Công ty thực hiện thử việc trực tiếp, nếu đáp ứng tốt về nghiệp vụ thì sẽ thỏa thuận mức lương tương xứng với trình độ thực có.
3. Được tham gia BHXH, BHYT, BHTNLĐ, BNN; tăng lương, thưởng, bồi dưỡng,…  theo quy định của Nhà nước và quy chế, quy định của Công ty.
4. Được bố trí chỗ ở tập thể, chế độ ăn cơm ca miễn phí; được cấp trang thiết bị bảo hộ lao động và hưởng các chế độ khác theo quy định.
5. Có xe ô tô đưa đón đi làm hằng ngày.
6. Được tạo điều kiện để học tập nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề; Nhiều chế độ được hưởng khác có lợi hơnNgười lao động so với quy định của Luật lao động.
IV. HỒ SƠ GỒM
1. Bản sao có công chứng: Bằng tốt nghiệp và các chứng chỉ liên quan, bảng điểm quá trình đào tạo, giấy khai sinh, CMND/CCCD.
2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương nơi thường trú.
4. Giấy khám sức khỏe (Bệnh viện cấp huyện và tương đương trở lên cấp không quá 06 tháng)
5. 04 ảnh cỡ 4x6 (chụp không quá 06 tháng).
6. Các giấy tờ khác có lợi cho ứng viên.
V. HỒ SƠ NỘP THEO ĐỊA CHỈ
       Phòng Tổ chức hành chính Công ty Cổ phần Xi măng Hạ Long, xã Thống Nhất, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, điện thoại 02033 699 240 (Hồ sơ gửi đường bưu điện hoặc nộp tại cổng bảo vệ Công ty hoặc scan hồ sơ và gửi vào hộp thư tchc@xmhl.vn).