1 |
Nghiên cứu xây dựng chương trình bồi dưỡng thực hành cho GVDN |
Trường Đại học Sư phạm Indonesia (UPI)
Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định (NUTE)
GIZ Hà Nội |
2012 |
2012 |
P3 |
RCP - GIZ |
|
2 |
Ảnh hưởng kinh tế vĩ mô và vi mô của đầu tư vào đào tạo nghề |
Viện Đào tạo nghề - Đại học Đồng Tế - Thượng Hải (IBB)
Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định (NUTE)
Trường Đại học Công nghệ Rajamangala Thanyaburi (RMUTT) |
2012 |
2012 |
P6 |
RCP - GIZ |
|
3 |
Nghiên cứu xây dựng chương trình khung đào tạo GVDN ngành công nghệ CTM và công nghệ KTD trong bối cảnh hội nhập khu vực |
Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định (NUTE)
Trường Đại học Sư phạm Indonesia (UPI)
Trường Đại học Quốc gia Lào (NUoL) |
2012-2013 |
2013 |
P8 |
RCP - GIZ |
|
4 |
Phân tích nhu cầu năng lực nghề làm cơ sở phát triển chương trình đào tạo Giáo viên dạy nghề |
Trường Đại học Sư phạm Indonesia (UPI)
Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định (NUTE)
Trường Đại học Tunn Hussein Malaysia (UTHM) |
2013 |
2013 |
P9 |
RCP - GIZ |
|
5 |
Đánh giá về việc đảm bảo chất lượng trong quá trình tiến hành công nhận các kiến thức đã học trước trong đào tạo Giáo viên dạy nghề tại các nước thành viên RCP |
Trường Đại học Tunn Hussein Malaysia (UTHM)
Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định (NUTE)
Trường Đại học Công nghệ Rajamangala Thanyaburi (RMUTT) |
2013 |
2013 |
P12 |
RCP - GIZ |
|
6 |
Các mô hình và hướng tiếp cận quan hệ công tư giữa Nhà nước, Nhà trường và doanh nghiệp trong giáo dục kỹ thuật và dạy nghề khu vực ASEAN (+3) |
Trường Đại học Tunn Hussein Malaysia (UTHM)
Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP Hồ Chí Minh (HCMUTE)
Trường Đại học Công nghệ Rajamangala Lanna (RMUTL)
Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định (NUTE)
Trường Đại học San Carlos (USC)
Trường Đại học Surabaya (UNESA)
Trường Đại học Sư phạm Indonesia (UPI)
Trường Đại học Quốc gia Lào (NUOL)
Viện đào tạo kỹ thuật quốc gia (NTTI) |
2016 |
2018 |
P1.1 |
RCP/RECOTVET-GIZ |
Phan Sỹ Nghĩa
Nguyễn Thế Mạnh Đoàn Tuấn Nam
Trần Hồng Vân |
7 |
Xây dựng chuẩn nhân lực giáo dục kỹ thuật và dạy nghề trong khu vực ASEAN |
Trung tâm Đào tạo, Giáo dục Kỹ thuật & dạy nghề khu vực SEAMEO (SEAMEO VOCTECH)
Viện Đào tạo nghề - Đại học Đồng Tế - Thượng Hải (CDIBB)
Trường Đại học Tunn Hussein Malaysia (UTHM)
Trường Đại học Công nghệ Rajamangala Thanyaburi (RMUTT)
Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP Hồ Chí Minh (HCMUTE)
Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định (NUTE)
Trường Đại học San Carlos (USC)
Trường Đại học Surabaya (UNESA)
Trường Đại học Yogyakarta (YSU)
Trường Đại học Quốc gia Lào (NUOL)
Viện đào tạo kỹ thuật quốc gia (NTTI) |
2016 |
2018 |
P 2 |
RCP/RECOTVET-GIZ |
8 |
Hướng tiếp cận đảm bảo thực hiện dạy nghề cho đối tượng yếu thế (dạy hòa nhập) trong các hệ thống đào tạo nghề tại các nước ASEAN +3 |
Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định (NUTE) Trường Đại học Sư phạm Indonesia (UPI) |
2016 |
2018 |
P 3 |
RCP/RECOTVET-GIZ |
Đặng Quyết Thắng
Nguyễn Tiến Hưng
Nguyễn Trường Giang
Ngô Thị Thơm |
9 |
Ảnh hưởng của dịch Covid-19 đến việc học trực tuyến trong đào tạo nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tại Trường Đại học Yogyakarta - Indonesia (UNY) và Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định (NUTE) |
Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định (NUTE) Trường Đại học Yogyakarta - Indonesia (UNY) |
2020 |
2021 |
|
|
Đặng Quyết Thắng
Ngô Thị Nhung
Trần Thị Thu Hằng
Bùi Thị Huyền
Trần Hồng Vân |