CẨM NANG MARKETING TRỰC TUYẾN
Tác giả: Zeke Camusio
Năm XB: 2014
NXB: Bách Khoa Hà Nội
Có thể nói thuật toán của các công cụ tìm kiếm luôn được cải tiến, sự cải tiến đó luôn hướng đến mục đích đánh giá chính xác uy tín, giá trị của các Website và nhận diện đúng nỗ lực của bạn trong việc cung cấp những thông tin và dịch vụ hữu ích cho khách hàng hoặc độc giả trang Web. Vì vậy cuốn Cẩm nang Marketing trực tuyến luôn được tái bản để chỉnh sữa và cập nhật một số nội dung liên quan tới các công cụ tìm kiếm.
Với lần tái bản này nhóm tác giả hi vọng các độc giả và chuyên gia sẽ áp dụng thành công các nguyên lý, sử dụng hiệu quả nhất các công cụ để tiến hành marketing trực tuyến thành công cho doanh nghiệp của mình.
Sách gồm 7 chương với nội dung sau:
Chương 1:Lời khuyên hữu ích về marketing mà các “bậc thầy” không bao giờ chia sẻ với bạn.
Chương2:Trang trí lại website một cách toàn diện: cách chuyển đổi một site hoạt động cầm chừng thành máy bán hàng hiệu quả nhất.
Chương3:SEO: cách vươn lên hạng nhất trên Google.
Chương 4:Cách quản lý và tối ưu các chiến dịch PPC
Chương5:Tiết lộ bí mật của hoạt động marketing trên các phương tiện truyền thông xã hội.
Chương6:Những chiêu thức marketing giúp tăng mạnh doanh số.
Chương7:Các số liệu phân tích - cách hiểu rõ về lưu lượng truy cập giúp đưa ra quyết định sáng suốt.
Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!