Tác giả: Vũ Trí Dũng
Năm XB: 2014
NXB: ĐH Kinh tế quốc dân
Marketing là một khoa học mà việc ứng dụng nó ngày càng trở nên cần thiết và phổ biến trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh. Những áp dụng của marketing ở đây liên quan cả đến các tổ chức cung cấp dịch vụ công cũng như các tổ chức cung cấp dịch vụ hành chính.
Mục đích chủ yếu của cuốn sách này là cung cấp những tài liệu tham khảo về marketing áp dụng cho các tổ chức công. Nó dành trước hết cho các sinh viên của chuyên ngành marketing, chuyên ngành kinh tế và quản lý công.
Sách gồm 9 chương với nội dung sau:
Chương 1:Khái quát về dịch vụ công và quản lý dịch vụ công
Chương2:Đặc điểm của marketing dịch vụ công
Chương3:Môi trường marketing dịch vụ công
Chương 4:Chiến lược phát triển của tổ chức dịch vụ công
Chương5:Nghiên cứu thị trường dịch vụ công
Chương6:Chính sách sản phẩm/dịch vụ công
Chương7:Chiến lược giá dịch vụ công
Chương8:Chính sách phân phối dịch vụ công
Chương9:Chiến lược truyền thông dịch vụ công
Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!