Tác giả: Vũ Trí Dũng

Năm XB: 2014

NXB: ĐH Kinh tế quốc dân

Marketing là một khoa học mà việc ứng dụng nó ngày càng trở nên cần thiết và phổ biến trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh. Những áp dụng của marketing ở đây liên quan cả đến các tổ chức cung cấp dịch vụ công cũng như các tổ chức cung cấp dịch vụ hành chính.

Mục đích chủ yếu của cuốn sách này là cung cấp những tài liệu tham khảo về marketing áp dụng cho các tổ chức công. Nó dành trước hết cho các sinh viên của chuyên ngành marketing, chuyên ngành kinh tế và quản lý công.

Sách gồm 9 chương với nội dung sau:

Chương 1:Khái quát về dịch vụ công và quản lý dịch vụ công

Chương2:Đặc điểm của marketing dịch vụ công

Chương3:Môi trường marketing dịch vụ công

Chương 4:Chiến lược phát triển của tổ chức dịch vụ công

Chương5:Nghiên cứu thị trường dịch vụ công

Chương6:Chính sách sản phẩm/dịch vụ công

Chương7:Chiến lược giá dịch vụ công

Chương8:Chính sách phân phối dịch vụ công

Chương9:Chiến lược truyền thông dịch vụ công

Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!