GIÁO TRÌNH QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG
Tác giả: Nguyễn Đình Phan
Năm XB: 2012
NXB: ĐH Kinh tế quốc dân
Chất lượng sản phẩm dịch vụ ngày càng đóng một vai trò hết sức to lớn đối với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Không ngừng đảm bảo và cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng là một nhiệm vụ trọng yếu. Bởi vậy tiến hành công tác quản trị không ngừng nâng cao chất lượng của sản phẩm và dịch vụ là một việc làm cấp thiết đối với bất cứ doanh nghiệp nào.
Trên cơ sở đó cuốn “Giáo trình quản trị chất lượng” được biên soạn để trang bị cho sinh viên ngành quản trị kinh doanh nói riêng cũng như các bạn đọc quan tâm nói chung các kiến thức không chỉ cơ bản, chuyên sâu mà còn cập nhật về chất lượng và quản trị chất lượng.
Giáo trình gồm 14 chương với nội dung sau:
Chương 1:Khách hàng và thỏa mãn khách hàng
Chương2:Chất lượng và vai trò của chất lượng sản phẩm
Chương3:Quản chị chất lượng
Chương 4:Hệ thống quản trị chất lượng
Chương5:Quản trị vốn kinh doanh ở doanh nghiệp thương mại
Chương6:Tiêu chuẩn hóa
Chương7:Đảm bảo và cải tiến chất lượng
Chương8:Kiểm tra chất lượng sản phẩm
Chương9:Đo lường chất lượng
Chương 10: Chi phí chất lượng
Chương 11: Các công cụ thống kê trong kiểm soát chất lượng
Chương 12: Benchmarking
Chương 13: Đào tạo về quản trị chất lượng
Chương 14: Văn hóa chất lượng
Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!