MARKETING ĐƯƠNG ĐẠI
Tác giả: David Kurtz & Louis Booone
Năm XB: 2013
NXB: Khoa học kỹ thuật
Ngay ở lần xuất bản đầu tiên cuốn sách đã đáp ứng vượt kỳ vọng của các giảng viên và nhanh chóng trở thành tiêu chuẩn so sánh cho các cuốn khác. Marketing đương đại tiếp tục được cải tiến những đặc tính của gói tài nguyên trang bị cho sinh viên và giảng viên một tập hợp toàn diện bao gồm các công cụ học tập, tài liệu giảng dạy và các tài nguyên sáng tạo sẵn có. Tài liệu giá trị này bao gồm nhiều công cụ hỗ trợ và nội dung đề cương bài giảng chi tiết đưa ra các thông tin hướng dẫn về phương pháp giảng dạy các nội dung của chương học. Các bài tập cộng tác được thiết kế ở mỗi chương mang lại cho sinh viên phương pháp hoàn toàn khác để ứng dụng các nội dung trong chương vào cuộc sống.
Sách gồm 10 chương với nội dung:
Chương 1: Marketing nghệ thuật và khoa học làm hài lòng khách hàng
Chương 2: Lập kế hoạch chiến lược trong Marketing đương đại
Chương 3: Kinh doanh điện tử: Quản trị trải nghiệm khách hàng
Chương 4: Marketing cho khách hàng tổ chức
Chương 5: Marketing mối quan hệ và quản trị quan hệ khách hàng
Chương 6: Chiến lược sản phẩm và dịch vụ
Chương 7: Phát triển, quản lý thương hiệu và danh mục sản phẩm
Chương 8: Kênh Marketing và quản trị chuỗi cung ứng
Chương 9: Bán hàng cá nhân và xúc tiến bán hàng
Chương 10: Chiến lược định giá.
Xin trân trọng giới thiệu!