Tới dự Hội nghị có NGUT. TS. Trần Văn Khiêm – Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Đặng Quyết Thắng – Trưởng phòng Đào tạo, TS. Nguyễn Đức Hỗ - Trưởng Khoa Điện- Điện tử  cùng các thầy cô giáo và các em sinh viên là cán bộ lớp, cán bộ đoàn và sinh viên tiểu biểu đại điện cho  các lớp sinh viên của Khoa.
Mở đầu Hội nghị, TS. Nguyễn Đức Hỗ phát biểu khai mạc. Tiếp theo đó, Ban tổ chức giới  thiệu nội dung chi tiết hoạt động năm 2013 của khoa Điện- Điện tử được triển khai từ nội dung tổng quát sau:

-  Triển khai thực hiện nghiệm túc, có hiệu quả kế hoạch giảng dạy.

-  Triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả hoạt động nghiên cứu khoa học.

-   Nâng cao chất lượng đào tạo trên cơ sở đa dạng hóa các hoạt động học tập và nghiên cứu.

-   Tích cực tuyên truyền thông tin tuyển sinh của trường, mỗi CBGV và SV của khoa là một tuyên truyền viên. Phần tiếp theo của Hội nghị, cán bộ giảng dạy và các bạn sinh viên đã tham gia trả lời các câu hỏi nhằm làm rõ kế hoạch hoạt động trong năm 2013 của Khoa. Các câu hỏi có nội dung về các vấn đề như: thông tin tuyển sinh, ngành nghề đào tạo, các hình thức tuyên truyền tuyển sinh, các phong  trào thi đua, các hội thi các cấp…đã nhận được sự chú ý và hưởng ứng nhiệt tình của CBGV và các bạn sinh viên.Rất vinh dự cho Khoa Điện – Điện tử trong năm 2012 đã có ba đội sinh viên được tham gia báo cáo đề tài nghiên cứu khoa học tại Hội nghị nghiên cứu khoa học của sinh viên các trường Sư phạm toàn quốc và một đội sinh viên tham dự Hội thi Olympia sinh viên toàn quốc. Để giúp cho sinh viên hiểu được quá trình chuẩn bị cũng như khó khăn phải vượt qua, sinh viên Bùi Văn Hoan, đại diện cho đoàn sinh viên dự thi Olympia sinh viên toàn quốc đã có bài phát biểu chia sẽ kinh nghiệm học  tập và tham  gia  các cuộc thi.
Sau bài phát biểu chỉ đạo Hội nghị của TS. Trần Văn Khiêm, Khoa Điện – Điện tử đã tổ chức ký  cam kết thực hiện và hoàn thành xuất sắc nội dung hoạt động năm 2013, thành phần ký cam kết gồm  các Thầy, Cô đại diện cho các Bộ môn, các Tổ chức đoàn thể trong Khoa và các bạn sinh viên đại diện cho mỗi lớp sinh viên trong Khoa.
Hội nghị diễn ra trong không khí sôi nổi và đã thành công tốt đẹp. Dưới đây là một số hình ảnh của  Hội nghị:



                                         TS.Trần Văn Khiêm phát biểu chỉ đạo Hội nghị
 

                                               TS. Nguyễn Đức Hỗ phát biểu khai mạc  

                                           TS. Trần Văn Khiêm tặng hoa Hội nghị

                                            Một bạn sinh viên tham gia trả lời câu hỏi

       Sinh viên Bùi Văn Hoan phát biểu chia sẻ kinh nghiệm học tập và tham gia các cuộc thi
                                       

                        Đại diện các trưởng bộ môn kí giao ước thực hiện

 
                   Đại diện sinh viên ký cam kết thực hiện nội dung hoạt động năm 2013

Phản hồi về bài viết “Hội nghị triển khai kế hoạch hoạt động năm 2013 của khoa Điện – Điện tử”

Gửi phản hồi

* Họ và tên:   
*Email:      
Số điện thoại:  
* Nội dung:  
Mã bảo vệ: