Triển khai kế hoạch hoạt động của Khoa Điện - Điện tử năm 2014. Được sự cho phép của Ban Giám hiệu, sự chỉ đạo của Chi bộ và lãnh đạo khoa, vào lúc 16 giờ ngày 20 tháng 3 năm 2014, Liên Chi đoàn - Liên Chi Hội sinh viên khoa Điện – Điện tử  đã tổ chức khai mạc giải bóng đá sinh viên khoa lần IV năm 2014.

            Tới dự khai mạc giải có thầy Vũ Đình Mạnh - Phó Chủ tịch Công đoàn trường, thầy Nguyễn Đức Hỗ - Bí Thư chi bộ, Trưởng khoa Điện - Điện tử, đồng chí Nguyễn Đăng Hoàng - Chủ tịch Hội  sinh viên Trường và các thầy đại diện cho BCH Liên Chi đoàn khoa Cơ khí, khoa Công nghệ thông tin, khoa Kinh tế và các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể các vận động viên, cổ động viên là các đoàn viên, sinh viên khoa Điện- Điện tử.

            Giải bóng đá sinh viên khoa Điện - Điện tử là một sự kiện quan trọng, được tổ chức thường niên vào tháng 3, tháng Thanh niên hàng năm,mục đích nâng cao sức khỏe, phát triển thể lực, tạo tinh thần thoải mái, tích cực cho các bạn sinh viên khi năm học mới bắt đầu, đồng thời phát triển và đẩy mạnh phong trào Đoàn - Hội của sinh viên trường ĐHSPKT Nam Định. Giải bóng đá sinh viên khoa Điện – Điện tử là một hoạt động bổ ích, đầy ý nghĩa đối với mỗi Đoàn viên, lập thành tích chào mừng tháng Thanh niên năm 2014 và chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2014).

            Chất lượng giải đấu được khẳng định bởi sự hỗ trợ kỹ thuật của tổ trọng tài là cán bộ giảng dạy bộ môn giáo dục thể chất, cùng với yếu tố thể chất, kỹ năng bóng đá của các cầu thủ, đặc biệt sự hưởng ứng nhiệt tình của các cổ động viên sẽ góp phần tạo nên sự thành công của giải. Với 16 đội bóng đến từ các Chi đoàn trong khoa tham gia giải đấu, được chia làm 4 bảng. Các đội thi đấu vòng tròn tính điểm chọn đội nhất, nhì bảng thi đấu vòng tiếp theo. Dự kiến giải sẽ kết thúc vào cuối tháng 5 năm 2014.

            Ngay sau lễ khai mạc giải đã diễn ra trận thi đấu giữa 2 đội ĐK-ĐĐT8 và ĐK+ĐS ĐKTĐ6. Sau 50 phút thi đấu nhiệt tình, kỹ thuật và phong cách, trận đấu kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về đội ĐK-ĐĐT8. Dưới đây là một số hình ảnh của buổi khai mạc:
 
Các vị đại biểu tham dự khai mạc giải bóng đá sinh viên khoa Điện- Điện tử 2014
 
Đồng chí Vũ Tiến Lập - Trưởng ban tổ chức giải Bí thư LCĐ, trình bày diễn văn khai mạc























Sinh viên Trần Duy Hải đại diện cho vận động viên đọc lời tuyên thệ




















 


Thầy Vũ Đình Mạnh, thầy Nguyễn Đức Hỗ trao hoa chúc mừng các cầu thủ

Phản hồi về bài viết “Khai mạc giải bóng đá sinh viên Khoa Điện - Điện tử lần thứ IV năm 2014”

Gửi phản hồi

* Họ và tên:  
*Email:    
Số điện thoại:
* Nội dung:  
Mã bảo vệ: