Thực hiện Chương trình hành động năm 2014 của Nhà trường, tiếp nối những hoạt động phong trào có tính chất thường niên mà Khoa Điện – Điện tử đã tổ chức cho SV, năm 2014 được sự đồng ý của BGH Nhà trường, Khoa Điện – Điện tử đã tổ chức “Hội thi Rung chuông vàng lần thứ nhất” – năm 2014 tại Nhà Đa năng vào ngày 30/10/2014. Với mục tiêu tiếp tục bổ sung loại hình hoạt động mới, làm phong phú thêm sân chơi lành mạnh, bổ ích, khuyến khích và tạo động lực thúc đẩy hoạt động học tập, nghiên cứu khoa học trong sinh viên ngày càng tốt hơn; Đồng thời, đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng năm học mới 2014-2015, chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, chào mừng 48 năm ngày truyền thống của Trường ĐHSPKT Nam Định 21/12/1966 và 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam  22/12/1944 và Ngày Hội Quốc phòng toàn dân.

Hội thi được tổ chức qua 3 vòng thi: vòng loại, vòng bán kết và chung kết; sau quá trình tuyển chọn từ hơn nghìn sinh viên trong khoa, 200 sinh viên được lựa chọn vào vòng thi bán kết để đến hôm nay 72 sinh viên xuất sắc đã được vinh dự tham gia vòng thi chung kết. Đến dự với đêm chung kết Hội thi có NGƯT, Tiến sĩ Trần Văn Khiêm, Bí thư đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Thầy Vũ Đình Mạnh, ĐUV, Phó chủ tịch Công đoàn trường; cùng Quý thầy cô đại diện các tổ chức đoàn thể, thầy cô là trưởng, phó các đơn vị trong Nhà trường; các thầy cô và toàn thể các em sinh viên khoa Điện – Điện tử. Tiến sĩ Nguyễn Đức Hỗ, Trưởng khoa Điện- Điện tử, trong bài phát biểu khai mạc và chào mừng Hội thi đã nhấn mạnh: Hội thi có sự quan tâm chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo Nhà trường và khoa, sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức, sự nhiệt tình ủng hộ của các tập thể cá nhân trong toàn trường, đặc biệt sự đóng góp tích cực của Ban chấp hành Liên chi đoàn khoa, sự nỗ lực cố gắng của các sinh viên dự thi.  

Trải qua gần hai giờ đồng hồ tranh tài với những câu hỏi hấp dẫn, ý nghĩa và có tính thực tiễn cao, Hội thi đã lựa chọn được sinh viên Nguyễn Trung Kiên lớp ĐK-ĐĐT7 xuất sắc đại diện cho toàn thể sinh viên khoa Điện – Điện tử lên rung chuông vàng.

Hội thi là một sân chơi bổ ích, ý nghĩa, đồng thời để lại những kỷ niệm và những ấn tượng đẹp trong lòng các em sinh viên, các thầy cô giáo và các Quý vị đại biểu.

Một số hình ảnh đêm chung kết Hội thi:

 

Thầy Nguyễn Đức Hỗ - Trưởng khoa Điện – Điện tử

Đọc diễn văn khai mạc vòng chung kết cuộc thi “Rung chuông vàng” lần thứ nhất

 

Toàn cảnh Hội thi

 

Thầy cô tham gia cứu trợ các bạn sinh viên trong Hội thi

 

Đại diện các Liên chi đoàn tặng hoa Hội thi

 

Chuông vàng 2014 đã ngân vang bởi bạn sinh viên Nguyễn Trung Kiên lớp ĐK-ĐĐT7

Xem thêm các hình ảnh Hội thi “Rung chuông vàng” lần thứ nhất tại thư viện ảnh.

Phản hồi về bài viết “Chung kết hội thi Rung chuông vàng sinh viên khoa Điện – Điện tử lần thứ 1 – năm 2014”

Gửi phản hồi

* Họ và tên:   
*Email:      
Số điện thoại:  
* Nội dung:  
Mã bảo vệ: