Tối ngày 24/01/2013, được sự cho phép của Ban Giám hiệu Nhà trường, Khoa Công nghệ thông tin Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật long trọng tổ chức lễ trao giải Olympic Tin học Khoa CNTT lần thứ I năm 2012 và phát động các cuộc thi tin học của Khoa CNTT năm 2013.

Tới dự buổi lễ có thầy Phạm Hùng Phú - Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa CNTT, thầy Trần Đình Tùng – Phó bí thư chi bộ, Phó trưởng Khoa CNTT, thầy Phạm Cao Hào – Trưởng Bộ môn KHMT, về phía đại diện BCH Đoàn trường có đồng chí Trần Thanh Thủy – Bí thư Đoàn trường, các đại biểu đại diện cho LCĐ các khoa trong trường và chi đoàn cơ quan cùng các thầy cô và sinh viên khoa CNTT đã về dự đông đủ.

 Mở đầu buổi lễ, thầy Nguyễn Văn Thẩm đại diện cho Khoa CNTT trình bày Báo cáo tổng kếtCuộc thi Olympic Tin học Khoa Công nghệ thông lần thứ nhất năm 2012. Báo cáo đã nêu bật được các thành tích của sinh viên Khoa CNTT qua các kì thi. Tiếp theo đó, thầy Nguyễn Văn Thẩm công bố quyết định trao thưởng cho 03 sinh viên đạt giải 3 gồm: Phạm Văn Hoàng-ĐK Tin5B, Lưu Đức Thành - ĐK Tin5B, Trương Xuân Tấn-ĐL Tin5A , 01 sinh viên đạt giải nhì làsinh viên Nguyễn Văn Thanh-ĐK Tin 4B và 01 sinh viên đạt giải nhất là sinh viên Phạm Thị Bích Duyên- ĐL Tin5A.

Phần tiếp theo của buổi lễ, thầy Phan Đức Thiện và thầy Đinh Gia Trường lần lượt giới thiệu tới các bạn sinh viên nội dung các cuộc thi Office Specialist Championship 2013 , IC3, Lập trình mã nguồn mở và Olympic tin học 2013. Các cuộc thi đã thu hút được sự quan tâm sâu sắc của các bạn sinh viên.

Buổi lễ diễn ra trong không khí long trọng và đã thành công tốt đẹp

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ

 
 
                                                                       Toàn cảnh buổi lễ
                Đồng chí Trần Thanh Thủy- Bí thư Đoàn trường trao thưởng cho 03 sinh viên đạt giải 3

                 Thầy Trần Đình Tùng – Phó trưởng Khoa CNTT trao thưởng cho sinh viên đạt giải nhì

                   Thầy Phạm Hùng Phú – Trưởng Khoa CNTT trao thưởng cho sinh viên đạt giải nhất

                                              Thầy Phan Đức Thiện giới thiệu về các cuộc thi

                                            Thầy Đinh Gia Trường giới thiệu về các cuộc thi

Phản hồi về bài viết “Lễ trao giải cuộc thi Olympic Tin học Khoa CNTT lần thứ 1 năm 2012 và phát động các cuộc thi Tin học của khoa CNTT năm 2013”

Gửi phản hồi

* Họ và tên:   
*Email:      
Số điện thoại:  
* Nội dung:  
Mã bảo vệ: