Từ ngày 15/11 đến 16/11/2014, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam định tổ chức Hội thi “Sinh viên giỏi tay nghề” năm 2014. Kỹ năng thực hành nghề nghiệp là yếu tố quan trọng, quyết định đến sự thành công, cơ hội nghề nghiệp của sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường. Việc nâng cao kỹ năng thực hành nghề cho sinh viên là hoạt động thường xuyên, liên tục trong Nhà trường. Đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường trong công tác triển khai thực hiện NQ số 29-NQ/TW ngày 4/11/2013 của Hội nghị Trung ương 8 Khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Hội thi sinh viên giỏi tay nghề năm 2014 đã thực sự là sân chơi có chiều sâu chuyên môn, học thuật - thực sự bổ ích cho sinh viên và thầy cô giáo Nhà trường.

Tới dự Lễ khai mạc và bế mạc Hội thi “Sinh viên giỏi tay nghề” năm 2014 có TS Phan Sỹ Nghĩa, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS Trần Văn Khiêm, Phó Hiệu trưởng, Bí thư Đảng ủy cùng các đ/c trong BCH Đảng bộ, Ban Giám hiệu, các đ/c là trưởng, phó đơn vị, đoàn thể, các tiểu ban đánh giá, tiểu ban kỹ thuật và 40 sinh viên tham dự thi 9 nghề.

Trong hai ngày hội thi, sinh viên đã thể hiện năng lực chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp được học tập, rèn luyện ở Nhà trường và thực tập tại doanh nghiệp để thực hiện tốt nhất bài thi của mình. Kết quả:

+ 05 sinh viên đạt giải Nhất,

+ 09 sinh viên đạt giải Nhì,

+ 04 sinh viên đạt giải Ba 

+ và 06 sinh viên đạt giải Khuyến khích.

Đó là các sinh viên thực sự tiêu biểu về năng lực lĩnh hội kiến thức và thành thạo về kỹ năng thực hành nghề trong ngành - nghề mà các em đang theo học.

Hội thi đã thúc đẩy được phong trào thi đua học tập và rèn luyện nâng cao kỹ năng thực hành nghề nghiệp cho sinh viên; các em đã khẳng định được tay nghề của mình, tiếp thêm động lực để các em học tập, rèn luyện năng lực, phẩm chất, đạo đức để mai sau lập nghiệp.

Một số hình ảnh của hội thi:

 

TS Đặng Quyết Thắng, Trưởng phòng Đào tạo

phát biểu khai mạc Hội thi

Sinh viên thực hiện bài thi

TS Trần Văn Khiêm – Phó Hiệu trưởng

phát biểu tổng kết hội thi

TS Đặng Quyết Thắng, Trưởng phòng Đào tạo

công bố Quyết định công nhận kết quả và khen thưởng cho sinh viên đạt giải

 

TS. Phan Sỹ Nghĩa – Hiệu trưởng Nhà trường

trao giải nhất cho sinh viên dự thi

 

Ban Tổ chức và các thầy cô chụp ảnh lưu niệm

cùng sinh viên tham dự hội thi

Phản hồi về bài viết “Hội thi sinh viên giỏi tay nghề năm 2014(P.ĐaoTao)”

Gửi phản hồi

* Họ và tên:  
*Email:    
Số điện thoại:
* Nội dung:  
Mã bảo vệ: