plavix

plavix

Đa dạng các hoạt động tình nguyện

Trong năm học vừa qua, Liên chi đoàn – Liên chi hội sinh viên khoa Cơ khí đã chú trọng đa dạng các hoạt động tình nguyện như: đẩy mạnh các hoạt động tình nguyện tại chỗ, gắn hoạt động tình nguyện với đặc thù chuyên môn ngành nghề nhằm thu hút và phát huy tối đa năng lực của đoàn viên sinh viên.

Hoạt động tình nguyện tại chỗ đã trở thành điểm hẹn quen thuộc của sinh viên khoa Cơ khí và sinh viên toàn trường. Với sư hoạt động tích cực của các thành viên đội vận động hiến máu nhân đạo, hoạt động hiến máu nhân đạo "Chủ nhật đỏ" đã trở thành ngày hội của đoàn viên, sinh viên toàn trường.

Những con số có thể kể đến của các hoạt động tình nguyện tại chỗ như: ngày hội "Chủ nhật đỏ" thu được hơn 400 đơn vị máu trong đó có sự tham gia tích cực của rất nhiều cán bộ - đoàn viên khoa Cơ khí; hoạt động “Chủ nhật xanh”vệ sinh khuôn viên nhà trường diễn ra thường xuyên... Những hoạt động này đã thể hiện được nhiều ý nghĩa thiết thực, đồng thời nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường, cảnh quan sư phạm trong Nhà trường.

Sinh viên khoa Cơ khí trong ngày hội “ Chủ nhật đỏ”

Trong các hoạt động hoạt động tiếp sức mùa thi diễn ra từ ngày 28/5 đến ngày 6/8/2015, đội sinh viên tình nguyện khoa Cơ khí tiếp sức mùa thi đã triển khai hoạt động trong 2 đợt thi đánh giá năng lực của ĐHQGHN và kỳ thi THPT Quốc gia với tổng số trên 100 lượt tình nguyện viên trong suốt 3 đợt.

Đội đã hướng dẫn, đưa đón thí sinh khuyết tật, trễ giờ, nhầm địa điểm thi, hỗ trợ duy trì an ninh trật tự xung quanh khu vực thi.

Đội sinh viên tình nguyện của trường với các hầu hết thành viên là sinh viên tình nguyện khoa Cơ khí đã tích cực tham gia chiến dịch Mùa hè xanh 2016 tại Trung tâm điều dưỡng thương bệnh binh nặng Duy Tiên – Hà Nam.

Để những hoạt động trên được phổ biến rộng rãi và truyền được nhiệt huyết, cảm hứng cho sinh viên trong toàn khoa, đội hình phóng viên chiến dịch đã hoạt động hăng say, nhiệt tình, ghi lại những khoảnh khắc đẹp, những tâm sự chân thành của các tình nguyện viên và những nơi ghi dấu chân của các SVTN. Góp phần tạo nên một bức tranh đa dạng, nhiều màu sắc, phản ánh sức trẻ, nhiệt huyết của tuổi trẻ Cơ khí – Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định

Sinh viên tình nguyên khoa Cơ khí trong chiến dịch Tiếp sức mùa thi 2016

Sinh viên Cơ khí dọn dẹp vệ sinh cảnh quan môi trường và chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo trung tâm  tại Trung tâm điều dưỡng thương bệnh binh Duy Tiên – Hà Nam