Với mục tiêu tạo thêm cơ hội cho cán bộ giảng viên, sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định tiếp cận với những công nghệ tiên tiến trên thế giới ứng dụng vào công tác nghiên cứu, giảng dạy, học tập để đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu xã hội, ngày 28/9/2022, Khoa Cơ khí đã phối hợp cùng Công ty TNHH UPVIET, nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp tổng thể: CAD/CAM/CAE/PLM, Tích hợp hệ thống &Thiết bị công nghiệp tại thị trường Việt Nam đồng tổ chức Hội thảo công nghệ “Giải pháp tổng thể từ thiết kế - mô phỏng - gia công - thử nghiệm vật lý các sản phẩm trong lĩnh vực cơ khí, cơ điện tử, hàng không, ô tô”.

Tham dự buổi hội thảo, về phía công ty UPVIET có ông Dương Trung Kiên - Giám đốc Đối ngoại cùng các nhân viên trong công ty. Về phía Trường Đại học SPKT Nam Định có ông Trần Xuân Thảnh - Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo Khoa cùng các giảng viên Khoa Cơ khí, Điện - Điện tử và gần 300 sinh viên khoa Cơ khí của Nhà trường.

Phát biểu tại Hội thảo, ông Dương Trung Kiên đánh giá cao cơ sở vật chất và nguồn nhân lực của Nhà trường cùng với tinh thần ham học của các bạn sinh viên. Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực cơ khí, phục vụ cho học tập và giảng dạy và nghiên cứu khoa học đồng thời giúp tăng năng suất, chất lượng và sức cạnh tranh lớn trong nền kinh tế tri thức. Ông Dương Trung Kiên cho rằng sinh viên nên được tiếp cận với những công nghệ, giải pháp tới từ Siemens, Altair càng sớm càng tốt và giới thiệu về cơ hội thực tập, trải nghiệm cũng như nhận sự tư vấn hỗ trợ không giới hạn từ phía công ty.

Ông Dương Trung Kiên - Giám đốc Đối ngoại, Công ty TNHH UPVIET  phát biểu tại Hội thảo

Về phía Trường ĐHSPKT Nam Định, ông Trần Xuân Thảnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu chào mừng và cho biết đây là cơ hội để cho cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường được tiếp cận thêm những kiến thức, những giải pháp công nghệ tiên tiến trên thế giới hiện nay, các nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao của VinFast, Thaco, ... Thay mặt Nhà trường đồng chí Phó Hiệu trưởng trân trọng cảm ơn sự hợp tác của công ty TNHH UPVIET.

TS. Trần Xuân Thảnh - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học SPKT Nam Định  phát biểu tại Hội thảo

Buổi Hội thảo đã diễn ra rất sôi nổi với nhiều nội dung chuyên môn, chia sẻ kinh nghiệm làm việc từ các chuyên gia của UPVIET, các thầy cô là giảng viên khoa Cơ khí đến các sinh viên của trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định, giúp cho các bạn được tiếp cận đến những công nghệ hiện đại trên thế giới, nâng cao kiến thức, kĩ năng của bản thân.

TS. Mai Văn Hồng - Phó Trưởng bộ môn Cơ khí Chế tạo máy trình bày báo cáo tại Hội thảo

Chuyên gia của Công ty UPVIET báo cáo tại Hội thảo về: “Sức mạnh các giải  pháp của Hãng Siemnen (Mỹ) ứng dụng trong thiết kế các chi tiết 3D Cơ khí”

TS. Nguyễn Hồng Thanh - Phó Trưởng khoa Cơ khí báo cáo tại Hội thảo

Chuyên gia của Công ty UPVIET báo cáo tại Hội thảo về “Bộ giải pháp mô phỏng và tối ưu hóa các sản phẩm hiệu suất cao, hiệu quả và sáng tạo của Hãng Altair Engineering (Mỹ)”

Chuyên gia của Công ty UPVIET báo cáo tại Hội thảo về: “Giải pháp chuyên dụng trong đánh giá độ tin cậy của sản phẩm”

Chuyên gia công ty TNHH UPVIET giới thiệu công nghệ quét 3D, tạo mẫu nhanh

bằng vật liệu kim loại

Sinh viên Khoa Cơ khí thảo luận tại Hội thảo

Đại diện Ban Giám hiệu, giảng viên Trường ĐHSPKT Nam Định chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ công ty TNHH UPVIET

Phản hồi về bài viết “Hội thảo “Giải pháp tổng thể từ thiết kế - mô phỏng – gia công – thử nghiệm vật lý các sản phẩm trong lĩnh vực cơ khí, cơ điện tử, hàng không, ô tô””

Gửi phản hồi

* Họ và tên:  
*Email:    
Số điện thoại:
* Nội dung:  
Mã bảo vệ: