Thực hiện Kế hoạch tổ chức “Tuần lễ Sách và Văn hóa đọc”, từ ngày 18/4/2022 đến ngày 22/4/2022 tại Thư viện Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định đã diễn ra các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam.

Tham gia “Tuần lễ Sách và Văn hóa đọc” có các đồng chí đại diện Ban Giám hiệu; trưởng, phó các đơn vị; cán bộ - giảng viên cùng đông đảo học viên, sinh viên đang công tác, học tập tại Trường.

Trong “Tuần lễ Sách và Văn hóa đọc”, cán bộ - giảng viên, học viên và sinh viên được cán bộ Thư viện giới thiệu về nguồn học liệu của thư viện Nhà trường; được phục vụ đọc các loại sách chuyên ngành, tài liệu tham khảo, báo - tạp chí…; tham quan kho sách, các mô hình trưng bày sách; hướng dẫn sử dụng Thư viện và được phổ biến kế hoạch, thể lệ cuộc thi “Đại sứ văn hóa đọc năm 2022”.

 Việc tổ chức “Tuần lễ Sách và Văn hóa đọc” có ý nghĩa thiết thực nhằm khơi dậy hứng thú, niềm đam mê, lan tỏa niềm yêu thích đọc sách; đồng thời khơi dậy khát vọng cống hiến, phát triển đất nước, góp phần phát triển văn hóa đọc trong cán bộ - giảng viên, học viên và sinh viên Nhà trường. Cũng thông qua hoạt động này giá trị của sách được tôn vinh - sách có vai trò quan trọng trong đời sống, giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học; đáp ứng yêu cầu đổi mới trong thời đại công nghệ số.

Một số hình ảnh tiêu biểu của “Tuần lễ Sách và Văn hóa đọc”:

Trưng bày sách

Giới thiệu mô hình sách

Cùng bạn đọc sách

Hướng dẫn sử dụng Thư viện và phổ biến Thể lệ cuộc thi “Đại sứ Văn hoá đọc năm 2022”

Chụp ảnh lưu niệm “Tuần lễ Sách và Văn hoá đọc”

 

Phản hồi về bài viết ““TUẦN LỄ SÁCH VÀ VĂN HÓA ĐỌC” TẠI THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KỸ THUẬT NAM ĐỊNH”

Gửi phản hồi

* Họ và tên:  
*Email:    
Số điện thoại:
* Nội dung:  
Mã bảo vệ: